Đại gia Phương Hằng bất ngờ dành lời khen ngợi cho MC Quyền Linh vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Bà Phương Hằng khen ngợi nhân cách và việc công khai xin lỗi công chúng vì quảng cáo sai của NS Quyền Linh.

Tối 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng - nữ đại gia đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng đã có những chia sẻ về giới giải trí. Dù điểm mặt gọi tên khá nhiều nghệ sĩ mà đa phần là liệt kê những vấn đề tiêu cực, bà Phương Hằng lại bất ngờ khen ngợi một người đó là Quyền Linh. Bà Phương Hằng khen Quyền Linh khi anh lên tiếng xin lỗi và nhận sai khi quảng cáo lố sản phẩm. Bà Phương Hằng bày tỏ: "Quyền Linh là người tự trọng, nhận ra cái sai của mình và lên tiếng xin lỗi".

Nữ đại gia chia sẻ việc nhận sai là một điều rất đáng trân trọng, chính vì thế chủ nhân bà nói: "Tại sao người ta không tin chất lượng sản phẩm mà lại nghe lời quảng cáo mới chết chứ. Tại sao chúng ta bị lừa sâu, vì chúng ta tin. Quyền Linh là người rất đáng trân trọng vì lên tiếng nhận sai vì quảng cáo cho sản phẩm cao hơn giá trị thật đến 70%".

quyenlinh

Trước đó, MC Quyền Linh đã lên tiếng xin lỗi và nhận sai về chuyện nhận quảng cáo 1 thực phẩm chức năng có công dụng vượt trội gấp 70 lần nhưng thực tế không hiệu quả đến mức đó.

Cách đây vài ngày, Quyền Linh đã có câu trả lời khéo léo khi có fan hỏi về việc nghệ sĩ quảng cáo cho hàng rởm, kém chất lượng. Cụ thể, khán giả này cho biết vì tin tưởng giới nghệ sĩ quảng cáo nên đã đã mua nhưng nhận hàng người này mới phát hiện hàng không đúng như quảng cáo. Người này viết: "Em đừng quảng cáo bán hàng nữa nhé và yêu cầu cắt clip em đã quảng cáo. Chị yêu thương em lắm. Chị rất bức xúc khi tin tưởng nghệ sĩ mua chai nhuộm tóc do B.C, N.S quảng cáo nhưng không xài được, 350.000 đồng chứ không ít".

Lập tức, Quyền Linh đã lên tiếng phản hồi. Anh gửi lời cảm ơn và chia sẻ lại lời cảnh báo của mình trước đó cho người hâm mộ yên tâm, anh chia sẻ anh không ký hợp đồng quảng cáo bất kỳ một loại thuốc nào. Để tránh ảnh hưởng uy tín, Quyền Linh cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng nhằm giải quyết những nhãn hàng sai phạm, lạm dụng hình ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link