MC Quyền Linh kêu gọi quyên góp ủng hộ Bắc Giang và bệnh viện K 2 tỷ đồng tiền mặt chống dịch

( PHUNUTODAY ) - MC Quyền Linh cùng những người bạn đến hỗ trợ 2 tỷ đồng tiền mặt ngay chiều ngày 26/5.

Người dân cả nước đang hướng về Bắc Giang theo dõi những biến động phức tạp của dịch Covid-19. Mới đây Quyền Linh cùng với một số bạn bè đã kêu gọi quyên góp hỗ trợ 2 tỷ đồng để cùng Bắc Giang chống dịch. Chiều 26/5, anh đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao số tiền này nhờ các bác sĩ chuyển số tiền này ra điểm nóng đang phải đối diện với Covid-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội.

MC Quyền Linh chia sẻ: "Chiều tối muộn nghe tin Bắc Giang đang là tâm điểm dịch. Chúng tôi, những người anh em Nguyễn Thanh Xuân hoa Lan Bình Phước, quyết định đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cùng với các bác sĩ hướng về Bắc Giang và Bệnh viện K với số tiền 2 tỷ đồng để cùng những Chiến binh dũng cảm Việt Nam chống dịch.

Xin gửi đến những bác sĩ, chiến sĩ, những chiến binh thầm lặng đã hy sinh niềm vui cá nhân để đi vào tâm bão những lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn anh em yêu lan đã cùng chung sức để góp phần đẩy lùi Covid. Cả nước đang hướng về vùng dịch. YÊU LẮM và THƯƠNG LẮM Hoa lan Bình Phước".

Empty
Empty

Quyền Linh chia sẻ tại buổi gặp mặt: "Không chỉ mình tôi mà còn nhiều bà con trên cả nước đang hướng về Bắc Giang với mong muốn chia sẻ những khó khăn của những ai trong vùng dịch. Tôi vô cùng xúc động trước những hy sinh âm thầm của các y bác sĩ đầu ngành đã ngày đêm chống dịch để đem đến bình an cho mọi nhà.

Trong tình hình nóng như hiện nay, anh em chúng tôi đã bàn bạc và quyết định cùng nhau đóng góp số tiền này để ủng hộ tinh thần cho các y bác sĩ…. Và hy vọng thời gian tới tôi cùng với nhiều anh em nữa sẽ trực tiếp ra những điểm nóng để ủng hộ tinh thần cho những người đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch...''.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link