Quyền Linh tự đăng ảnh "dìm hàng" bản thân, bà xã lầy lội vào góp vui

( PHUNUTODAY ) - Khán giả cho rằng Quyền Linh ở vai trò nào cũng đều gần gũi với khán giả nên dễ lí giải vì sao anh luôn nhận được sự mến mộ từ mọi người.

Quyền Linh dù sở hữu khối tài sản "kếch xù" thế nhưng nam MC vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, gần gũi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quyền Linh tự tay dìm hàng bản thân bằng cách đăng hai hình ảnh trái ngược nhau kèm dòng trạng thái: "Nghệ sĩ và đời thường nha". Dưới bài viết dân tình không khỏi thích thú với hai hình ảnh đối lập của nam MC. 

quyenlinh

Trái ngược với hình ảnh lịch thiệp lúc đi làm, nam MC trong cuộc sống đời thường lại vô cùng giản dị với đôi dép tổ ong “thương hiệu”. Bà xã anh cũng không thương tiếc "bóc phốt" chồng dưới phần bình luận. Cô đăng ảnh chồng kèm theo dòng chú thích: “Chỉ có dáng người tròn vo là không thay đổi”. Màn đối đáp qua lại bằng ảnh dìm của vợ chồng Quyền Linh khiến dân tình bật cười. 

quyenlin1

Ở tuổi 52, Quyền Linh có cuộc sống an vui được nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, một fan hâm mộ của Quyền Linh bất ngờ hỏi nam MC về chuyện sinh con thứ ba. Cụ thể, khi nhìn thấy một em bé dễ thương, Quyền Linh không tiếc lời khen ngợi. Cư dân mạng liền hỏi thẳng nam MC: "Chú có tính làm thêm bé nữa không ạ?". Câu hỏi kèm icon "dở khóc dở cười" của người này đã lập tức nhận được phản hồi từ Quyền Linh. Quyền Linh vui vẻ cho biết: "Chú đủ rồi". 

Nói về gia đình, Quyền Linh đã tiết lộ bí quyết để giữ lửa hạnh phúc hôn nhân đặc biệt nhưng rất giản đơn của mình. Theo nam MC, điều đơn giản là hai vợ chồng đến với nhau bằng những gì thật nhất có thể, sẵn sàng hy sinh và vị tha cùng nhau thì sẽ bền lâu.

“Vợ nè, vậy là đã nhiều năm năm mình ăn cơm cùng mâm với nhau rồi, và chắc còn ăn cơm chung với nhau dài dài, mong em đừng ngán nha. Anh nghiệm ra một điều, hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ”, Quyền Linh thổ lộ với bà xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link