Quyền Linh xúc động khi nhớ về những ngày tháng cơ cực bên mẹ thời thơ ấu

( PHUNUTODAY ) - Đoạn cut đầy xúc động khi Quyền Linh nhớ về những ngày tháng cơ cực bên mẹ thời thơ ấu khiến không ít người phải bật khóc vì quá xúc động.

Mới đây, trên sóng truyền hình, Quyền Linh nhớ về những ngày tháng cơ cực bên mẹ thời thơ ấu. Anh chia sẻ lại khung cảnh nghèo nàn trong thời niên thiếu của mình bên cạnh mẹ. Anh cho biết gia đình khổ đến mức những đêm trời mưa, bà phải lấy tất cả những thứ có thể hứng được mưa dột trong nhà mang ra và che chắn cho con ngủ.

Anh thường hỏi sao mẹ cứ mãi ăn xương và chân gà, không bao giờ thấy mẹ ăn thịt, bà chỉ đáp lại rằng: "Tại tao thích". Nhưng anh hiểu những phần thịt ngon và đều dành cho con ăn hết. Quyền Linh ước một điều rằng ngày nào đó khi có đủ tiền sẽ mua cho mẹ một bộ áo dài để dành tặng công ơn lớn lao của mẹ: "Sau cuộc đời giông bão đó, Linh ước một điều rằng một ngày nào đó Linh sẽ mua cho mẹ một bộ áo dài mặc thật đẹp, mẹ như là một nữ hoàng trong lòng Linh. Nhưng khi Linh đủ sức mua chiếc áo dài đẹp thật đẹp cho mẹ mặc thì lưng mẹ đã gù rồi, không mặc được".

quyenlinh (2)

Vốn là người sống tình cảm, Quyền Linh hay có những chia sẻ về gia đình, về tình cảm của những người thân. Anh từng nói: "Tôi không nghĩ sẽ có người cha người mẹ nào trên đời lại suy nghĩ rằng sẽ yêu thương người này nhiều hơn người kia đâu nhưng có thể đó là một sự vô tình. Tình cảm cha mẹ thì vô cùng thiêng liêng nên bố mẹ sẽ không làm như vậy, có chăng thì đó là do sự nhìn nhận của những người con. Vấn đề là những người làm cha làm mẹ phải phát hiện ra những cảm xúc đó để phân giải cho con cái hiểu hơn để con cái không bị tổn thương vì rất nguy hiểm".

Quyền Linh cho biết, trong gia đình, anh là người luôn luôn chia sẻ, tâm sự với con gái của mình và con gái của anh cũng vậy để con cái dám đối mặt với những cảm xúc khó nói nhất. "Đôi khi con cái lúc nhỏ sẽ có những cảm xúc tiêu cực, nếu như bố mẹ không biết để giải quyết thì cảm xúc tiêu cực đó lớn dần lên. Theo tôi, chúng ta nên giải quyết những cảm xúc tiêu cực của con cái ngay từ lúc nhỏ, vì con từ đầu chỉ là một tờ giấy trắng, chúng ta sẽ vẽ lên đó cho con những nhân cách đẹp ngay từ lúc đó chứ mà để cho nó hình thành dần dần thì không hay”, MC Quyền Linh chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link