NSND Thu Hiền tiết lộ từng bị quản lý dùng gậy vụt vào người và ra lệnh hát

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thu Hiền khiến khán giả vô cùng hoang mang, người cho rằng quản lý chỉ có ý nhắc nhở nữ nghệ sĩ để không làm hỏng tiết mục.

NSND Thu Hiền là 1 trong những ca sĩ gạo cội trong làng giải trí, bà đã đi hát được gần 6 thập kỷ, tên tuổi của bà gắn liền với các ca khúc trữ tình. Mới đây, bà đã có những chia sẻ về những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát. NSND Thu Hiền đã bất ngờ tiết lộ hành động gây phẫn nộ của quản lý. Nữ nghệ sĩ thổ lộ: "Tôi nhớ lúc đó, loa bên kia to lắm còn loa bên tôi lại nhỏ. Tôi phải dùng loại loa bóp, tức là hát một câu phải bóp vào loa một cái thì nó mới có âm thanh. Tôi mải hát quá, quên bóp loa, thế là chẳng ra được câu nào. Anh quản lý thấy thế cầm cái gậy từ đằng sau vụt vào tôi một cái rồi bảo: Hát. Thế là tôi lại bóp rồi hát tiếp".

thuhien

Chia sẻ của Thu Hiền khiến khán giả vô cùng hoang mang, người cho rằng quản lý chỉ có ý nhắc nhở nữ nghệ sĩ nhưng nhiều người bức xúc vì NSND Thu Hiền bị quản lý có hành động thô bạo và ra lệnh trống không.

Là thế hệ nghệ sĩ đi trước, bà đã nhắn gửi đến các nghệ sĩ trẻ sau này: "Bây giờ cũng 59 năm trôi qua rồi, chúng tôi lui lại phía sau, sân khấu nào có thể xuất hiện thì xuất hiện, còn không thì ở sau hậu trường lắng nghe các em nghệ sĩ, sát cánh cùng các em. Tôi mong muốn các bạn sau này học tập thế hệ chúng tôi cái đam mê nghệ thuật, để ngọn lửa nghệ thuật lúc nào cũng bùng cháy, lúc nào cũng phải có tổ chức, chính quy, kỷ luật.

Ngược lại, các thế hệ đi trước như chúng tôi cũng học được từ nghệ sĩ trẻ ngày nay. Các em có giọng hát rất hay, được đào tạo chính quy, hát rất máu lửa. Tôi cũng rất muốn được các bạn truyền lại sức mạnh tuổi trẻ".

Vượt qua những thăng trầm trong nghề, giờ đây với NSND Thu Hiền thì gia đình là quan trọng nhất. Với nữ nghệ sĩ, ngoài tình cảm vợ chồng, bà với chồng còn có tình nghĩa chiến hữu và cũng là người đồng đội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link