Showbiz 19/1: Cát Phượng bất ngờ khoe ảnh mặc váy cô dâu, Quyền Linh tất bật sửa sang nhà cho người khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

xp

Mới đây, Cát Phượng đăng tải một bức hình diện chiếc váy trắng trong quá khứ, kèm theo đó là dòng chú thích: "Tấm này tầm 3,4 năm rồi nha. Qua Tết chụp bộ ảnh cưới xem sao ta?". Điều này khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị lên xe hoa. Dù chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao nhưng người hâm mộ đã rần rần thích thú.

 MC Quyền Linh đã thay mặt một chương trình đến tận nhà 2 thí sinh đặc biệt để trao tặng tôn như đúng lời hứa. Vừa đến nơi, MC Quyền Linh đã không ngần ngại xắn tay giúp đỡ các anh thợ sửa nhà khuân vác, vận chuyển các mái tôn.  Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, MC Quyền Linh cho biết: "Sự hiếu thảo của nữ điều dưỡng cùng với những hy sinh của chị để đóng góp cho cộng đồng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát đã chạm đến trái tim của những người làm chương trình. Chính vì vậy, MC Quyền Linh đã bày tỏ mong muốn được tận tay mang tôn tới tặng cho gia đình Như Ngọc".

hoaminzy

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên chồng của Hoà Minzy chưa thể về nước. Mới đây, Minh Hải gây bất ngờ khi chia sẻ việc bản thân đã nhiễm Covid-19: "Hiện tại tình hình lây nhiễm virus khá nhiều, mình cũng đã nhiễm và đã khoẻ hơn rất nhiều". Qua dòng trạng thái được ba bé Bo chia sẻ, có thể thấy tình hình sức khoẻ của anh đã và đang hồi phục sau khi nhiễm bệnh.

photo1642501163206-1642501163341703666638

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip Hoa hậu Tiểu Vy ngồi kề cận bên một chàng trai giấu mặt. Anh chàng này liên tục vuốt tóc và có nhiều hành động tình cảm với Tiểu Vy. Nàng hậu trò chuyện thân mật và cũng nhìn chàng trai đầy tình cảm. Nhiều người nảy sinh nghi ngờ chàng trai trong clip đích thị là người yêu bí mật của Tiểu Vy. Tuy nhiên, trên thực tế, nhân vật đang thân mật với Tiểu Vy trong clip chỉ là 1 make-up chơi chung với cô nàng mà thôi.

phinhung

Cách đây ít giờ, Wendy Phạm đã bức xúc đăng tải dòng trạng thái tố một tài khoản có tên Wendy Phạm Yêu Mẹ đã cố tình sao chép nhiều livestream của cô rồi tự nhận là của họ rồi tự do đăng tải trên trang Facebook. Cô viết: "Cả nhà ơi, giúp Wendy report người này được không? Wendy sợ bị người khác hiểu lầm đây là những status của Wendy. Trên đây họ còn mở một FC Phi Nhung miền Tây nữa hay sao đó. Với lại người này copy nhiều livestream và video của Wendy và những người khác nữa. Lấy lại rồi livestream như là của họ vậy đó".

photo2022-01-1910-33-51-16425636111041130306667

Về làm dâu nhà giàu, cuộc sống của Hà Tăng bên trong căn biệt thự triệu đô luôn khiến dân tình tò mò. Mới đây, cô hiếm hoi hé lộ 1 góc bên trong căn biệt thự lúc về đêm. Bên cạnh đó cô còn  thổ lộ nỗi lòng những người phụ nữ phải chăm con đó là thức khuya, dậy sớm và tất bật với vấn đề bỉm sữa cho cho nhóc tỳ mới sinh. Chắc hẳn nhìn cảnh này hội chị em càng thêm đồng cảm hơn.

thumb7_53b6edc5bf8f881fac738ac87a9fc43a

 Mới đây, MXH xôn xao đoạn clip Matt Liu thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ bến khi Hương Giang nhận được chiếc cúp đầu tiên kể từ khi chơi golf. Điều gây chú ý là anh chàng tỏ ra phấn khích và hô vang tên Hương Giang trong sự tự hào: "Em rất là vui vì hôm nay người yêu em - Nguyễn Hương Giang có một chiếc cúp đầu tiên". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link