Showbiz 1/12: Quyền Linh mở tiệm tạp hóa cho vợ chồng bán vé số, Nhật Kim Anh nói về tin đồn hẹn hò TiTi

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh gửi lời chúc đôi vợ chồng vượt qua khó khăn và sớm hồi phục sức khỏe.

quyen-linh-thuc-hien-loi-hua-voi-vo-chong-gia-van-ban-ve-so-muu-sinh-30b7357b

Mới đây, Quyền Linh đã quyết định giúp đỡ đôi vợ chồng nghèo bán vé số bằng cách mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ. Anh đã tự mình tìm đến nhà ông bà sau dịch và mang theo rất nhiều hàng hóa sắp xếp vào cửa tiệm nhỏ. Bên cạnh đó, anh cùng mạnh thường quân ngồi lại trò chuyện, tặng đôi vợ chồng một số kinh phí. 

nhat-kim-anh-tiep-tuc-lam-ro-moi-quan-he-tinh-cam-voi-titi-hkt-2b74b275

Khi được hỏi về mối quan hệ với Titi (HKT), đặc biệt là khi được các fan liên tục "đẩy thuyền", Nhật Kim Anh hỏi ngược lại: "Tại sao mọi người cứ nhất định phải là Titi mà không phải là một người khác?". Cô coi cựu thành viên HKT như một người bạn, người em trong nghề. Cô cho rằng cả hai liên tục đi với nhau và bị mọi người gán ghép. Nữ ca sĩ khẳng định: "Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người "đẩy thuyền" thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn".

sontun2

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện hậu trường Sơn Tùng lên đồ chú rể, vui vẻ chụp ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Nam ca sĩ không chỉ hào hứng, hạnh phúc ra mặt và còn quan tâm chăm sóc "cô dâu", người đó không ai khác chính là Chi Pu. Hoá ra, đây là những hình ảnh hậu trường trong 1 lần hợp tác công việc của Chi Pu và Sơn Tùng vào năm 2014 nhưng nay dân mạng đào lại. 

kha-trang-tiet-lo-li-do-mat-tich-suot-mot-nam-ma-ai-cung-hoang-bi-bao-hanh-nghiem-trong-tu-khi-bau-den-khi-sinh-con-16-ngoisaovn-w480-h854

Siêu mẫu Khả Trang công khai loạt ảnh ghi lại những vết thương tích dã man. Trên trang cá nhân, cô viết: "Đây là lý do em mất tích mọi người ạ. Em bị từ khi bầu tới tháng thứ 3 và tới khi ở cữ thì như này. Hiện em đã bình phục rồi. Nhân đây mẹ con cháu cũng cảm ơn cô, bác Lai và một cơ số người đã cưu mang giúp đỡ mẹ cháu để cháu được lành lặn ra đời ạ". Một người bạn thân thiết khác bất ngờ đăng tải lại loạt ảnh này và khẳng định người đẹp bị chồng sắp cưới bạo hành.

cuongdola

 Đàm Thu Trang đã khiến nhiều người xuýt xoa ghen tỵ khi khoe món quà bất ngờ do Subeo tặng cô nhân ngày sinh nhật, đó là bó hoa lộng lẫy. Cậu nhóc còn nhắn nhủ lời chúc: "Subeo chúc mừng sinh nhật mẹ Trang". Cách gọi thân thương mà Subeo dành cho Đàm Thu Trang cũng cho thấy giữa họ hình như không hề có bất kỳ khoảng cách gì.

bothy

Mới đây, Bảo Thy đã khoe vẻ tươi tắn sau khi hạ sinh nhóc tỳ. Trong khung hình, Bảo Thy để lộ làn da trắng căng mịn kèm vóc dáng đầy thon gọn. Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi đến "bà mẹ một con": "Xinh quá chị ơi", "Xinh thật ấy", "Yêu thương chị, nhìn chị mê mẩn luôn", "Đáng yêu quá Thy ơi",...

thuong-tin-lo-qua-khu-dong-troi-voi-con-gai-cua-ban-tuyen-bo-khong-bao-gio-den-nha-tho-to-hoai-linh-fef-6182928

NS Thương Tín khẳng định, ông chưa bao giờ đặt chân đến nhà thờ tổ của Hoài Linh với lý do: "Tôi chưa đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì Tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là Tổ. Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ 'Tổ ăn mày', giống như nghệ sĩ cũng đi 'ăn mày' của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình". Nam tài tử cho biết tổ chức hầu đồng ở nhà thờ Tổ lên đến cả tỷ, chỉ có người giàu mới có nhu cầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link