Quyền Linh khiến fan xót xa với khoảnh khắc đội mưa gió, tay chân lạnh cóng run lẩy bẩy

( PHUNUTODAY ) - Anh liên tục hét lớn, nhắc ê-kíp phải quay dù mưa gió để kịp chương trình, giúp các nhân vật có tiền thưởng thật nhanh.

Mới đây, tại chương trình Mái ấm gia đình Việt, hình ảnh MC Quyền Linh đeo chiếc đồng hồ cũ quen thuộc, khoác áo mưa, sẵn sàng đội mưa lớn để ghi hình gây chú ý. Anh liên tục hét lớn, nhắc ê-kíp phải quay dù mưa gió để kịp chương trình.

Vì trời mưa lạnh nên dù mặc áo mưa, Quyền Linh vẫn bị ướt và run rẩy, lập bập nói: "Tôi lạnh quá. Tôi lạnh mà mưa vẫn đổ, gió cũng vẫn thổi, lạnh thì càng ngày lạnh luôn. Tay tôi giờ lạnh cóng luôn rồi, miệng run cầm cập, nói cũng lắp ba lắp bắp, nói không nổi nữa rồi nhưng tôi vẫn phải cố gắng ghi hình cho xong, quyết không dừng bước. Dù mai có bị ốm nặng tôi cũng phải làm xong công việc hôm nay".

quyen_linh

Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường của một chương trình có sự tham gia của MC Quyền Linh gây chú ý. Anh"nổi quạu" khi ekip show này đòi tạm dừng ghi hình vì lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh nếu làm việc dưới trời mưa to. Anh mong muốn tiếp tục dầm mưa ghi hình để có thể kịp thời giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ xúc động trong hậu trường:"Mình nghỉ ngơi một tí trời tối rồi làm sao quay? Không quay thì mấy đứa nhỏ này đâu có tiền! Mọi người phải tính chứ. Mưa cũng quay. Mình lỡ bệnh 1 - 2 ngày không sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nghỉ học rồi làm sao? Kệ, mua thuốc cho anh uống là được rồi".

"Đằng nào cũng ra Quảng Nam rồi, phải quay chứ không lẽ bây giờ ngưng lại đi về không quay nữa. Phải quay thôi, không quay gia đình này thì phải quay gia đình khác chứ giờ không lẽ nghỉ. Thôi kệ, anh em cố gắng chịu khó chút đi...", MC Quyền Linh chia sẻ thêm với ekip.

quyen_linh

Từ trước đến nay, Quyền Linh gắn liền với hình ảnh giản dị, chất phác. Anh tích cực tham gia các chương trình, thực hiện dự án thiện nguyện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Dư sức sống giàu sang, nam MC vẫn thường được khán giả bắt gặp hình ảnh giản dị, không câu nệ ăn uống, mang dép tổ ong mộc mạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link