Quyền Linh tiết lộ phản ứng của bà xã khi thấy chồng "xuống sắc", cảm thấy có lỗi với các con vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Anh luôn cảm thấy có lỗi với các con bởi không thường xuyên đồng hành cùng các con khi chúng còn nhỏ.

Mới đây, MC Quyền Linh hiếm hoi chia sẻ về gia đình mình. Anh thừa nhận, bản thân là một người kết nối tốt. "Mọi người nói tôi là nghệ sĩ quốc dân hay gì đó, nhưng tôi chỉ muốn mình là một người kết nối tốt. Càng kết nối tốt thì những mảnh đời khó khăn càng nhận được nhiều sự thuận lợi hơn để thay đổi cuộc sống”, Quyền Linh giãi bày. 

quyenlinh2

Anh tâm sự, suốt chặng đường mà các con lớn lên gần như anh rất ít khi có mặt ở nhà. Nhiều khi do đi ở ngoài nhiều mà da anh đen sạm, con cái còn không nhận ra. 

“Khi các con còn nhỏ, tôi từng xa nhà tới 5 tháng trời. Khi về nhà, da tôi bị đen sạm nên các con nhận không ra. Mỗi lần chơi cùng là các con khóc. Các con nhìn hoài vì nghĩ ông nào lạ quá, mặt đen thui không nhận ra được.

Có lần con hỏi vì sao tôi cứ đi hoài, về gương mặt đen thui nên các con không thích. Hay mỗi lần tôi đi xa là các con hay sợ tôi bị bệnh. Có lần đi về tôi bị sốt rét nên các con lo và kêu cha đừng đi nữa”, Quyền Linh kể. 

Có những buổi sinh nhật của con hay đi thi không có bố đưa đi đều là vì bố đang đi các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo. Điều đó khiến các con cảm thấy hạnh phúc. Anh tâm sự: “Tôi có một hậu phương tuyệt vời. Cô ấy không chỉ lo chu toàn cho các con mà còn lo cho tôi về tất cả mọi thứ. Toàn bộ mọi công việc nhà, con cái đều một tay bà xã tôi lo hết. Thậm chí là cả kinh tế gia đình cũng do bà xã lo toan. Tôi kiếm được tiền nhưng đôi khi vẫn phải lấy tiền bà xã đi làm thiện nguyện nữa. Tôi luôn cảm giác đang rất an toàn. Chính bởi lý do này, tôi an tâm khi làm các chương trình thiện nguyện vì đã có một hậu phương vững chắc là bà xã. Cảm ơn bà xã rất nhiều vì những điều đó”. 

quyenlinh1

Anh luôn cảm thấy có lỗi với các con bởi không thường xuyên đồng hành cùng các con khi chúng còn nhỏ. Anh cũng hay dẫn các con đi trong những chuyến đi từ thiện, để chúng gặp gỡ những người bằng tuổi chúng nhưng có hoàn cảnh khác biệt, để tự tay chúng trao cho những người nghèo và hiểu được giá trị trong những bước chân của cha.

Anh nói rằng, toàn bộ mọi việc trong gia đình đều do bà xã anh lo liệu. Khi được hỏi việc bà xã có chê khi thường xuyên vất vả quay hình khiến vẻ ngoài "xuống sắc", Quyền Linh bật cười đáp: “Còn chỗ nào nữa đâu mà chê. Có khi đi 2 tháng trời về là mặt tôi đen sạm hoặc bị dị ứng sưng hết mặt. Tuy nhiên bà xã cũng chưa bao giờ chê mà chỉ xót chồng thôi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link