Quyền Linh lên tiếng khi bị chỉ trích "không có kiến thức căn bản làm MC"

( PHUNUTODAY ) - 'Dù biết mình đang đưa ra những ý kiến không hợp lý nhưng tôi vẫn làm vì đó là việc một MC phải làm' - MC Quyền Linh nói.

Thời gian gần đây, Quyền Linh liên tục vấp phải ý kiến trái chiều khi làm MC của chương trình truyền hình mới. Nhiều khán giả cho rằng cả Quyền Linh để cảm xúc lấn át, tranh luận quá mức khiến ai nhìn vào cũng tưởng đang cãi nhau với khách mời. Thậm chí, còn có bình luận cho rằng Quyền Linh không phù hợp với vai trò dẫn dắt chương trình, nặng hơn nữa là không có kiến thức căn bản trong công việc này.

Trước những ý kiến của khán giả, Quyền Linh vừa có những chia sẻ mới nhất về những bình luận này: "Dù tôi đứng trên sân khấu với vai trò người dẫn dắt chương trình hay là một người bình thường ở ngoài xã hội thì tôi vẫn luôn đứng về phía người yếu thế. Với vai trò là MC, là người kết nối mọi người trong câu chuyện, tôi phải cân bằng cảm xúc của cả hai phía. Bởi vậy, dù biết mình đang đưa ra những ý kiến không hợp lý nhưng tôi vẫn làm vì đó là việc một MC phải làm".

quyen-linh-buc-xuc 1

Đạo diễn Lê Hoàng cũng lên tiếng bênh vực đồng nghiệp dù trước đó nhiều lần lên tiếng phản bác ý kiến của MC Quyền Linh: "Tôi thấy Quyền Linh làm như vậy là đúng. Quyền Linh đứng ở vị trí MC nên anh ấy phải là người dẫn dắt câu chuyện và cân bằng tâm trạng, cảm xúc của cả hai bên thôi. Hành động đó nhiều khi làm phật lòng khán giả, nhưng Quyền Linh cũng chẳng làm thế nào khác được vì đó là công việc của anh ấy. Làm dâu trăm họ như Quyền Linh khó lắm". 

"Tôi và Quyền Linh đấu khẩu với nhau trên sân khấu gay gắt như vậy thôi nhưng ở ngoài lại là những người anh em thân thiết. Chúng tôi vẫn chia sẻ với nhau mọi thứ. Quan điểm của chúng tôi là công việc ra công việc, chơi ra chơi. Ngoài công việc, chúng tôi không có bất đồng nào", Lê Hoàng cho biết thêm.

Cách đây không lâu, Quyền Linh cũng đáp trả khá gay gắt khi bị cho là không đủ kiến thức để dẫn chương trình. 

Anh viết: “Là một người dẫn chương trình hay ngoài xã hội chăng nữa thì Linh vẫn đứng về phía người yếu thế. Ví dụ như trong câu chuyện mẹ vừa rồi, bao nhiêu người chỉ trích người mẹ, nhưng Linh là người MC không đứng về bà mẹ mà lại theo số đông chỉ trích người mẹ đó. Như vậy, anh không hoàn thành trách nhiệm của anh. Anh phải đứng một chút về bà mẹ đó, một người mẹ đáng thương như thế lại bị số đông lên án cũng đau lòng lắm. Linh nghĩ, đó chỉ là xuất phát từ tình thương của người mẹ.

Linh là người dẫn chương trình nên phải cân đối, dung hoà. Không lẽ là một người dẫn chương trình lại nghiêng về số đông chỉ trích bà mẹ thì chương trình mời bà mẹ đến làm gì? Mời bà mẹ đến để mọi người chỉ trích à? Nói chung, trong chương trình, Linh có nghiêng về chút bà mẹ để đỡ tủi thân. Dẫu Linh biết rằng 30 năm ngủ chung với bà mẹ như thế là bất thường. Anh nghĩ, trong thâm tâm của bà mẹ đó là tình thương con, họ không nghĩ được đó là sai. Nếu chỉ trích nữa tội bà mẹ chứ, một người phụ nữ đơn độc bị số đông chỉ trích. Nói gì nói, đó cũng là mẹ của mình, vì người nuôi mình khôn lớn. Linh biết rằng nói ra sẽ bị chỉ trích.”- nam MC bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link