“Đại mỹ nhân” Cbiz – Dương Mịch bật mí bí quyết giữ gìn nhan sắc tuổi 34

( PHUNUTODAY ) - Mời bạn cùng khám phá những bí quyết làm đẹp của Dương Mich – nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp của truyền hình Hoa ngữ.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, tên tuổi của Dương Mịch ngày càng được bảo chứng qua các tác phẩm cô tham gia. Tài năng và sắc vóc của đại mỹ nhân Cbiz ngày càng thăng hạng. Hãy cùng tìm hiểu các bí quyết làm đẹp của tiểu hoa đán hàng đầu xứ Trung này nhé!

1. LÀM ĐẸP LÀN DA TỪ BÊN TRONG LẪN BÊN NGOÀI

Vẻ đẹp mong manh với làn da căng bóng, trắng mịn của Phù Dao Hoàng hậu là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Cô cho biết da cô khá khô nên cô phải chăm sóc da với nhiều lớp dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô mang theo nhiều chai nước khi đi ra ngoài và uống nhiều nước khi có thời gian.

bi-quyet-lam-dep-cua-duong-mich 2

2. THAY ĐỔI CÁC SẢN PHẨM DƯỠNG DA

Làn da mịn màng hiện tại là kết quả của quá trình chăm sóc, cô thường xuyên phải di chuyển giữa các thành phố, tiếp xúc với môi trường, khí hậu khách biệt. Bởi vậy, cô thay đổi mỹ phẩm sao cho phù hợp với địa điểm mình đến. Dương Mịch còn bật mí cho khán giả nên chọn các sản phẩm chăm sóc da theo mùa.

3. KHÔNG QUÊN LÀM ĐẸP, CHĂM SÓC DA TRÊN MÁY BAY

Với Dương Mịch, sữa dưỡng và tinh chất dạng kem là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da cơ bản. Các sản phẩm này có chứa các thành phần như làm trắng và chống lão hóa. Cô còn đặc biệt mang theo để chăm sóc da trên máy bay giúp da không bị quá khô.

bi-quyet-lam-dep-cua-duong-mich 1

4. TRANG ĐIỂM THEO PHONG CÁCH NHẸ NHÀNG, TỰ NHIÊN

Thường xuyên xuất hiện với lớp trang điểm nhẹ nhàng, Dương Mịch vẫn vô cùng nổi bật bởi phong thái ngôi sao cũng nhan sắc xinh đẹp. Khuôn mặt không nếp nhăn và làn da trắng sáng của nữ diễn viên là niềm mơ ước của nhiều người. Bí quyết để tạo nên vẻ đẹp không tuổi này chính là nhờ vào lớp trang điểm tự nhiên, không quá đậm nét.

Cô chỉ trang điểm mắt bằng những tông màu nhẹ nhàng, thêm một đường kẻ mắt mảnh nhẹ. Đồng thời, cô yêu thích những màu son đỏ tạo điểm nhấn cho đôi môi tươi tắn, rạng rỡ.

bi-quyet-lam-dep-cua-duong-mich 3

5. THEO ĐUỔI CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG LÀNH MẠNH

Dù lịch trình làm việc của người đẹp 33 tuổi luôn dày đặc với khối lượng công việc khủng nhưng cô vẫn luôn rất biết cách giữ dáng. Mỗi lần xuất hiện công khai, Dương Mịch đều khiến mọi người trầm trồ kinh ngạc vì vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.

Cô áp dụng chế độ bao gồm rất nhiều thức ăn chứa hàm lượng protein cao. Điều này sẽ giúp cơ thể no lâu và do đó sẽ hỗ trợ bổ sung đủ các dưỡng chất.

6. SỬ DỤNG CÀ PHÊ ĐEN TRƯỚC KHI TẬP LUYỆN

Cô bật mí bí quyết của mình để có dáng vóc chuẩn trở lại như hiện nay chính là cà phê đen. Cô thường hay chạy bộ hoặc tập yoga vào buổi sáng. Cô hay uống cà phê không đường vào thời gian này. Đó là lý do vì sao vòng eo con kiến, cơ bụng săn chắc của nàng “Bạch Thiển” khiến netizen không nghĩ cô đã từng kết hôn và còn trải qua một lần sinh nở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link