Hiền Hồ khiến fan "hết hồn" với phiên bản "chị Hằng" đánh phấn vừa cộp, uốn mi cong vút

( PHUNUTODAY ) - Chị Hằng trong tâm trí của mọi người luôn là nhân vật nhẹ nhàng kiêu sa Chứ không make up dày cộp phấn như phiên bản của Hiền Hồ.

Cứ đến Tết Trung Thu về là các bạn nhỏ lại háo hức chờ đợi để được phá cỗ cùng chị Hằng, chú Cuội trong đêm hội trăng rằm. Và chắc chắn là cứ đến Rằm tháng 8 là các sao Việt lại hóa thân thành chị Hằng để cùng vui với các em nhỏ.

Hàng loạt mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Chi Pu, và rất nhiều người đẹp Việt xinh như mộng khi vào vai chị Hằng. Năm nay là lần đầu tiên Hiền Hồ hóa thân vào vai chị Hằng với phiên bản "chị Hằng tóc tém" mới lạ thú vị nhưng có điều khuôn mặt lại trắng bệch, make up đậm nét nhìn bị sến sẩm và hơi quá tay.

Empty

Hiền Hồ xuất hiện giao lưu cùng các bạn nhỏ, đây cũng là lần đầu Hiền Hồ hóa thân thành nhân vật chị Hằng kiêu sa, kiều diễm trong truyền thuyết.

Tuy nhiên chị Hằng của Hiền Hồ lại make up dày cộp phấn như phiên bản của Hiền Hồ, không phải nhẹ nhàng, dịu hiền như tưởng tượng Vào vai chị Hằng nhưng Hiền Hồ lại make up quá đậm, uốn mi cong vút, mặt trắng bệch nhìn lạc điệu.

Empty

Vẫn biết đây là cách make up quen thuộc của Hiền Hồ bất kể sự kiện hay đời thường, nhưng hóa thân vào vai chị Hằng mà Hiền Hồ lại "đánh mặt" như vậy quả thực có hơi lệch tông.

Empty

Trước Hiền Hồ từng có rất nhiều sao Việt hóa thân thành chị Hằng nhưng nhìn lại không một chị Hằng nào trang điểm đậm nét, trắng bệch như Hiền Hồ cả.

Empty

Ngọc Trinh bình thường sexy táo bạo là thế khi làm chị Hằng cũng dịu dàng như nàng thơ.

Empty

Chị Hằng Thanh Hằng cũng cổ trang nhưng diện sắc trắng tinh khôi đơn giản, không makeup cầu kỳ vẫn đẹp đến lay động lòng người.

Empty

Chị Hằng Chi Pu cũng rất nhẹ nhàng xinh đẹp với phong cách cổ trang cùng cách trang điểm đơn giản chứ không hề sắc nét như Hiền Hồ.

Empty

Angela Phương Trinh từng đốn tim fan với hình ảnh chị Hằng là một trong những hình ảnh đẹp nhất trong các đêm hội trăng rằm từng được tổ chức.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp tinh khôi trong bộ váy trắng yêu kiều, cô không trang điểm theo phong cách cổ trang như các người đẹp khác.

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú diện váy trắng tinh khôi, mái tóc buông xõa nhẹ nhàng cùng cách make up trong trẻo bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link