Kỳ Duyên lần đầu chia sẻ về loạt scandal sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ đồng cảm với người đẹp cũng như ngưỡng mộ cô vì đã có cách ứng xử khéo léo.

Mới đây, trong 1 cuộc trò chuyện với Minh Tú, Kỳ Duyên đã chia sẻ về cách cô vượt qua sự đả kích từ phía anti-fan khiến cho nhiều người chú ý. Kỳ Duyên bày tỏ: "Có 3 từ mà em luôn luôn theo nó đến bây giờ. Trong suốt khoảng thời gian đấy, giai đoạn đầu tiên là em lắng nghe. Có thể trong thời gian khủng hoảng đấy nhiều người sẽ lựa chọn cách trốn tránh và không bao giờ dám đối mặt với sự đả kích quá khủng khiếp đến từ mạng xã hội, những người họ đang theo dõi mình. 

ky-duyen-2_orhh

Cá nhân em, em lựa chọn cách em sẽ đọc hết tất cả những bình luận. Mình muốn xem rằng khán giả ngoài kia họ đang suy nghĩ những điều gì về mình và em xem một cách rất chi tiết. Sau khoảng đó sẽ là thời gian mình phải chấp nhận những lời đả kích đó. Nếu mình không cho họ những cái lý do mình không làm những điều đấy thì thực sự họ không thể nói về mình như vậy cả, những điều họ đang nói là đúng. Mình không thể nói rằng bạn nói điều đó về tôi là sai hay đang đả kích tôi quá tiêu cực, nó không phải như vậy. Em biết chấp nhận những lời đó". 

Hoa hậu Kỳ Duyên nói thêm: "Sau khoảng thời gian đấy, em bắt đầu thay đổi và đến tận bây giờ em vẫn luôn luôn đọc tất cả những nhận xét của khán giả về mình. Một điều làm thấy mình khá tự hào về bản thân, trước đây trong 10 bình luận thì 9 bình luận họ đả kích mình nhưng đến bây giờ trong 10 bình luận đó thì ít nhất 9 bình luận mọi người ủng hộ, cổ vũ mình rất nhiều. Mọi người đã công nhận quãng đường mình đi được đến bây giờ đã cố gắng và thay đổi như thế nào. Khi nhìn lại tất cả những điều đó mình cảm thấy rất là vui, đó là động lực để mình cố gắng nhiều hơn".

Hiện những chia sẻ của Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ đồng cảm với người đẹp cũng như ngưỡng mộ cô vì đã có cách ứng xử khéo léo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link