Ngọc Lan livestream khóc nức nở vì bị mất khoản tiền lớn do sai lầm của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Ngọc Lan uất ức vì không đọc kỹ hợp đồng, dẫn đến việc không thể lấy được khoản tiền như nhân viên tư vấn đã cam kết ban đầu. 

Trưa 7/4, diễn viên Ngọc Lan đã bất ngờ livestream trên trang cá nhân, khóc mếu máo chia sẻ việc mắc phải lỗi sai khi mua bảo hiểm nhân thọ. Cô cho biết thời điểm cô suy nghĩ đến chuyện mua bảo hiểm là lúc đã ly hôn, vì lo cho con, mẹ cũng đã lớn tuổi nên nữ diễn viên mong muốn con trai có cuộc sống tốt đẹp nếu chẳng may Ngọc Lan gặp chuyện. 

saostar-sxwocy2orc0ikweh

"Lúc đó mình vừa ly hôn, ai tư vấn mình cái gì cũng tiếp thu vào đầu để có cuộc sống tốt đẹp cho hai mẹ con. Nếu mà Lan chết thì mức bồi thường tới 15 tỷ lận mọi người, lỡ mà có chuyện gì thì con mình có số tiền đó rồi", Ngọc Lan chia sẻ về quyết định mua bảo hiểm.

Tuy nhiên vì tin vào người tư vấn, diễn viên Ngọc Lan đã không đọc hết hợp đồng. Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream: "Hợp đồng bảo hiểm tới một trăm mấy chục trang lận, ai mà đọc cho nổi, đây là lỗi sai của Lan. Tới ngày hôm nay Lan có chuyện thì Lan mới lên công ty bảo hiểm. Thì trong hợp đồng nó ghi tới 74 năm lận".

Chia sẻ lý do dẫn đến sơ sót kể trên, diễn viên Ngọc Lan nói: "Lan đọc hợp đồng phim Lan đọc rất kỹ, sửa tới sửa lui vì đó là chuyên môn của mình. Còn hợp đồng bảo hiểm thì không phải chuyên môn của mình". 

Kể chuyện cá nhân lên mạng xã hội, diễn viên Ngọc Lan cho biết bản thân là một người không muốn đem những gì tiêu cực đến khán giả. Ngọc Lan trải lòng: "Cuộc đời Lan sống 20 năm trong nghề, Lan 'ăn cơm Tổ', mọi người yêu thương và xem phim của Lan nên Lan mới có được thu nhập. 

saostar-1e7yd1dc4u3fr8sa

Mỗi khi Lan vui Lan rất hay khoe, song Lan gặp vấn đề thì Lan không chia sẻ vì Lan không muốn các fan lo lắng. Nhưng hôm nay Lan quyết định phải nói vì Lan quá bức xúc. Lan biết trong chuyện này Lan thua, hợp đồng mình đã ký rồi, tại mình sai mình không xem hợp đồng khi ký".

Ngọc Lan cho rằng sự việc nằm ở phần lỗi bản thân khi đã không đọc kỹ hợp đồng, dẫn đến việc mất một khoản tiền. Cuối buổi livestream, diễn viên Ngọc Lan cho hay mua bảo hiểm không xấu, song nên đọc kỹ các điều khoản trước khi ký để tránh xảy ra sự việc tương tự như Ngọc Lan. "Bảo hiểm không xấu bởi đó là sự tích lũy và phòng trừ rủi ro, song các bạn phải đọc kỹ và phân tích trước khi ký hợp đồng", nữ diễn viên khuyên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link