Showbiz 7/4: Mỹ Tâm tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai, Hồ Quang Hiếu xác nhận đang hẹn hò một nữ diễn viên

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai, Mai tài Phến được netizen réo gọi dồn dập. Hồ Quang Hiếu còn xác nhận thông tin anh muốn cưới bạn gái mới quen được 3 tháng.

340005570_541533218138650_5892661813120834611_n

Vừa qua, dự án phim tài liệu của Mỹ Tâm chính thức được ra mắt để tiếp nối thành công sau liveshow Tri Âm. Chia sẻ trong phim tài liệu Tri Âm, Mỹ Tâm hiếm hoi nhắc về bạn trai. Cô hài hước chia sẻ: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng". 

1680850854379-1680850696195-quang

Ngày 7/4, Hồ Quang Hiếu xác nhận với truyền thông anh đang hẹn hò một nữ diễn viên. Khi nói về "nửa kia", Hồ Quang Hiếu cho rằng cô chính là người thuộc về gia đình. Đồng thời nam ca sĩ muốn kết hôn và trở thành trụ cột của tổ ấm nhỏ: "Trải qua những mối tình đã đổ vỡ, tôi nhận về nhiều bài học, và quan trọng hơn là sự trưởng thành, chín chắn. Tôi từng có suy nghĩ hay mình cưới vợ có kinh tế cho ổn định nhưng tôi nhận ra, tình cảm thật đến từ hai phía mới có sự gắn kết bền lâu". Bạn gái là người giúp tôi yêu đời và trẻ trung hơn. Tôi từng trầm cảm, bế tắc vì biến cố gia đình. Tình yêu mới giúp tôi vượt qua nỗi buồn và trở lại với cuộc sống, làm nhạc. Tôi có dẫn bạn gái về nhà, đi ăn cùng gia đình. Tôi muốn mọi thứ chắc chắn mới công khai cho khán giả", anh chia sẻ thêm.

baothy

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng tải clip dài 14 giây nói về 2 điều mà bản thân "cấm kị" khi đăng lên mạng xã hội. Cô nói: "Đầu tiên đó chính là tiền, và thứ hai là người yêu. Không phải vì nguy hiểm mà do mình... không có". Hóa ra đây chỉ là một clip cô mua vui trên mạng, cô cũng thêm hashtag "funny" và biểu tượng mặt cười tránh "thánh soi" hiểu lầm

thuytiendamvinhhung-qhyu-9757

Công an TP HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng cùng 4 đồng phạm khác về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Công an TP HCM còn ghi nhận các yêu cầu của những bị hại mà bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng 12 kênh mạng xã hội xúc phạm danh dự, uy tín. Bà Trần Thị Thủy Tiên và chồng là ông Lê Công Vinh yêu cầu bà Hằng và đồng phạm bồi thường tổn thất về vật chất là 30,4 tỉ đồng; bồi thường tổn thất về tinh thần là 14,9 tỉ đồng do các phát ngôn xúc phạm bà Tiên và ông Vinh. Ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) yêu cầu bà Hằng và đồng phạm xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại về vật chất 43 tỉ đồng do các phát ngôn của bà đã xúc phạm ông.

saostar-lgkidmavfo5uke0f

Xuất hiện trong sự kiện của Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng chiếm spotlight với visual xinh đẹp.  Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ, trong dự án phim lần này, Hoàng Thùy Linh cũng là một trong số khách mời trong phim. Tuy nhiên Mỹ Tâm bật mí: "Nhưng em ấy đeo khẩu trang nên khán giả phải nhìn kĩ mới ra được em ấy". Trên sân khấu, Mỹ Tâm không quên gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã luôn đồng hành, ủng hộ cô. "Họa mi tóc nâu" bất ngờ gửi lời cảm ơn tới Gil Lê, ngay lập tức mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ tỏ ra vui vẻ, thoải mái và nở nụ cười tươi khi đàn chị nhắc đến "bạn thân".

saostar-sxwocy2orc0ikweh

Trưa 7/4, diễn viên Ngọc Lan đã bất ngờ livestream trên trang cá nhân, khóc mếu máo chia sẻ việc mắc phải lỗi sai khi mua bảo hiểm nhân thọ. Cô cho biết thời điểm cô suy nghĩ đến chuyện mua bảo hiểm là lúc đã ly hôn, vì lo cho con, mẹ cũng đã lớn tuổi nên nữ diễn viên mong muốn con trai có cuộc sống tốt đẹp nếu chẳng may Ngọc Lan gặp chuyện. "Lúc đó mình vùa ly hôn, ai tư vấn mình cái gì cũng tiếp thu vào đầu để có cuộc sống tốt đẹp cho hai mẹ con. Nếu mà Lan chết thì mức bồi thường tới 15 tỷ lận mọi người, lỡ mà có chuyện gì thì con mình có số tiền đó rồi", Ngọc Lan chia sẻ về quyết định mua bảo hiểm. Tuy nhiên vì tin vào người tư vấn, diễn viên Ngọc Lan đã không đọc hết hợp đồng. Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream: "Hợp đồng bảo hiểm tới một trăm mấy chục trang lận, ai mà đọc cho nỗi, đây là lỗi sai của Lan. Tới ngày hôm nay Lan có chuyện thì Lan mới lên công ty bảo hiểm. Thì trong hợp đồng nó ghi tới 74 năm lận".

akklgkl-ngoisaovn-w1200-h720

 Trấn Thành đã có buổi tiệc nhỏ để gặp gỡ với ê-kíp. Anh để râu rậm rạp hơn, khuôn mặt cũng tròn trĩnh hơn nhiều. Sự thay đổi này khiến nam danh hài nhìn già hơn có phần phong trần. Mất điểm nhất là phong cách ăn mặc của nam danh hài, anh diện cả cây hàng hiệu tông đen nhưng phần áo quá dài và phần quần ống suông khiến anh bị lùn đi thấy rõ. 

ky-duyen-2_orhh

Trong 1 cuộc trò chuyện với Minh Tú, Kỳ Duyên đã chia sẻ về cách cô vượt qua sự đả kích từ phía anti-fan khiến cho nhiều người chú ý. Kỳ Duyên bày tỏ: "Có 3 từ mà em luôn luôn theo nó đến bây giờ. Trong suốt khoảng thời gian đấy, giai đoạn đầu tiên là em lắng nghe. Có thể trong thời gian khủng hoảng đấy nhiều người sẽ lựa chọn cách trốn tránh và không bao giờ dám đối mặt với sự đả kích quá khủng khiếp đến từ mạng xã hội, những người họ đang theo dõi mình. Cá nhân em, em lựa chọn cách em sẽ đọc hết tất cả những bình luận. Mình muốn xem rằng khán giả ngoài kia họ đang suy nghĩ những điều gì về mình và em xem một cách rất chi tiết. Sau khoảng đó sẽ là thời gian mình phải chấp nhận những lời đả kích đó. Nếu mình không cho họ những cái lý do mình không làm những điều đấy thì thực sự họ không thể nói về mình như vậy cả, những điều họ đang nói là đúng. Mình không thể nói rằng bạn nói điều đó về tôi là sai hay đang đả kích tôi quá tiêu cực, nó không phải như vậy. Em biết chấp nhận những lời đó". 

viehuong

Việt Hương cho biết cô đang duy trì chữa bệnh và sức khỏe hiện tại đã có nhiều tích cực. Nữ diễn viên viết: "Cảm ơn mọi yêu thương thăm hỏi của cả nhà. Hương sẽ duy trì châm cứu, uống đông y, nhiễm hàn thôi ạ. Nhưng Hương đã khoẻ, đang chạy sân khấu và lên đồ rần rần rồi cả nhà nhà ơi". Dòng chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên tới nữ diễn viên. 

phuongoang

Shark Bình và Phương Oanh lại tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ những tấm hình đầy mộng mơ tại Nhật Bản. Shark Bình đã thốt lên: "Sự nghiệp săn lùng Sakura cuối mùa rồi cũng thành chính quả. Núi Phú Sĩ e ấp trong tà mây trắng". Còn Phương Oanh vui vẻ cho biết: "Ngắm hoa dưới chân núi, lại còn trời xanh mây trắng". Ngay sau khi phát hiện điểm tương đồng, không ít người đã liên tục đặt ra câu hỏi dành cho Shark Bình và Phương Oanh: "Không có ảnh chụp cùng nhau à chị ơi thấy anh cũng vừa đăng", "Sao lại trùng hợp đến thế", "Tình cờ thật sự ạ. bài chị Oanh ngay trên luôn"... Trước sự thắc mắc của cư dân mạng, Shark Bình đã ngầm khéo léo thừa nhận đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng Phương Oanh thông qua việc chỉ ra một điểm khác biệt trong ảnh: "Khác nhau cái thuyền đánh cá kìa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link