Quyền Linh trực tiếp có mặt, khích lệ tinh thần các chiến sĩ ra quân hỗ trợ chống dịch

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Quyền Linh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Đặc

Tối 24/8, trong chương trình livestream "Dân hỏi - thành phố trả lời", MC Quyền Linh đã có mặt, thay người dân gửi đến các chuyên gia những câu hỏi liên quan đến việc nhân trợ cấp, quy định mới về giãn cách xã hội và hướng dẫn phòng, chống dịch tại TP.HCM... Anh cũng chia sẻ đoạn clip phỏng vấn trực tiếp các chiến sĩ miền Bắc ra quân hỗ trợ chống dịch tại TP. HCM.

quyenlinh2

Anh cũng chia sẻ đoạn clip giúp khán giả giải đáp thắc mắc về việc nhận hỗ trợ nhu yếu phẩm sau khi thành phố siết chặt giãn cách. Anh có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nơi đang chuẩn bị nhiều phần quà an sinh có đồ bảo hộ, khẩu trang y tế và thực phẩm, đảm bảo đầy đủ cho người dân trong vòng 1 tuần. Các nhân viên đóng gói những phần quà an sinh đều được khử khuẩn, đảm bảo an toàn phòng dịch trước khi làm việc.

Quyền Linh còn giúp khán giả thấy được sự khó khăn, vất vả của đội ngũ tình nguyện viên, nhân viên ở đây khi ngày đêm làm việc. Trả lời Quyền Linh về việc hỗ trợ người dân trong thời gian siết chặt giãn cách, vị đại diện cho biết: "Hiện nay chúng tôi thành lập 9 điểm an sinh trên địa bàn phường, 3 khu phố 1 điểm an sinh. Những trường hợp hộ dân có hoàn cảnh khó khăn có thể gửi yêu cầu để chúng tôi có thể nắm bắt, đảm bảo bà con có đầy đủ nhu yếu phẩm sinh hoạt trong vòng 1 tuần". Liên quan đến phần quà an sinh, ông cho biết thêm: "Túi an sinh đảm bảo về gạo, thực phẩm cần thiết cho bà con. Ngoài ra, túi an sinh sẽ được thay đổi hàng tuần".

Thời gian gần đây, Quyền Linh thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Quyền Linh cũng đã đi thăm chiến sĩ ở các chốt tuyến đầu chống dịch để gửi lời động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn. Nghệ sĩ Quyền Linh tâm sự: "Chúng tôi chuẩn bị rất nhiều quà để tặng cho các anh, một cái bánh nóng, một ly cà phê... Đây là hoạt động thay cho lời cám ơn đến các anh chiến sĩ tuyến đầu, các anh trực mệt lắm quý vị. Hơn 2 tháng qua, những người ở tuyến đầu gần như họ không về nhà luôn".

quyenlinh2

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết khi đi làm thiện nguyện, bản thân anh cũng rất sợ nhưng vì nhìn thấy bà con khó khăn anh không thể kiềm lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link