Lê Phương đáp trả sâu cay khi bị antifan so sánh với Quyền Linh và Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - Trước ý kiến trái chiều, Lê Phương đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay khiến antifan câm nín.

Những ngày ở nhà vì giãn cách, Lê Phương liên tục cập nhật cuộc sống gia đình trên trang cá nhân. Bên cạnh khoảnh khắc nô đùa cùng chồng con, nữ diễn viên cũng chăm chỉ vào bếp nấu nướng khoe đồ ăn song việc này cũng vô tình đưa Lê Phương vào thị phi.

Mới đây có tài khoản mạng mắng nữ diễn viên: "Hãy như anh Quyền Linh và chị Việt Hương, lúc này dân thì đói mà lúc nào cũng ăn và uống, không ngại hả em?". Trước ý kiến trái chiều, Lê Phương đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay: "Bình thường Phương lao động vất vả lắm, giờ có thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bằng đồng tiền xương máu của mình nên thấy rất bình yên. Phương chỉ ngại cho những ai lười biếng, hồ đồ, cứ thích chê bai, chỉ trích người khác thôi".

le-phuong-03

Cách đây không lâu, Lê Phương chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim Thương con cá rô đồng: "Khép lại bao ước mộng dở dang, Thương sẽ bắt đầu một cuộc sống mới nơi xứ lạ phồn hoa. Tạm biệt những gương mặt đã gieo những mặn đắng, hẹn cả nhà vào tuần sau với ngã rẽ lương duyên đầy hứa hẹn".

Bên dưới bài viết khá nhiều khán giả đã ủng hộ nữ diễn viên sau thời gian sinh nhóc tỳ đã quay trở lại công việc. Nhưng có người bỗng nhắc đến việc từ thiện: "Chỉ lo cho bản thân và gia đình không. Mà biết không thấy cộng đồng đang lầm than mùa dịch. Vậy sau này quần chúng còn muốn xem phim nữa không?".

le-phuong-07

Trước những lời của anti-fan vô cùng kém duyên, "bà mẹ 2 con" đáp trả: "Trang cá nhân của tôi, tôi thích chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống thường ngày và sản phẩm tử tế đến khán giả của mình. Tất cả đều là mong muốn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người trong mọi lúc. Riêng việc "cộng đồng đang lầm than mùa dịch", tôi không cần thiết phải phô trương cho mọi người biết rằng "tôi đang thấy và đã làm gì để thể hiện mình biết chia sẻ". Bạn không biết gì về tôi thì đừng nhận xét như đúng rồi. Đừng nhân danh công lý một cách hồ đồ như vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link