Vbiz 4/2: Ngọc Trinh "mát mẻ" sau khi bị Hoàng Kiều bỏ rơi, Giang còi chia tay vợ thứ 2 kém 25 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh lấy lại cân bằng sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Giang Còi chia tay người vợ thứ 2 kém 25 tuổi

ngoc-trinh-phunutodayvn-0956

 Mới đây, Ngọc Trinh đã xuất hiện trở lại vô cùng tươi tắn cùng với dòng trạng thái: "Hôm nay cả nhà thế nào nè". Khoá trang cá nhân vài ngày để suy nghĩ Ngọc Trinh đã nhanh chóng lấy lại thăng bằng cuộc sống. Có lẽ Ngọc Trinh đã không còn quan tâm đến tỷ phú Hoàng Kiều. Nhưng ngược lại Hoàng Kiều liên tiếp nhắc đến Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến không ít người thắc mắc có phải ông đang có ẩn ý gì trong chuyện tình này. Liệu thấy Ngọc Trinh xuất hiện trở lại vui tươi, xinh đẹp thế này Hoàng Kiều có cảm giác gì?

giang-coi-phunutodayvn-2130

 Cuộc hôn nhân của danh hài Giang Còi và người vợ thứ 2 kém 25 tuổi từng là chủ đề gây chú ý với không ít khán giả. Sau cuộc đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Giang Còi sống một mình 10 năm trước khi đến với “cô sinh viên năm nhất” của trường Sân khấu điện ảnh. Cuộc sống với danh tiếng, nhà cửa và vợ đẹp, con xinh tưởng chừng đã viên mãn với Giang Còi. Tuy nhiên, nam diễn viên mới đây đã chia tay bà xã thứ 2, trở thành người đàn ông độc thân. “Đúng là tôi bây giờ đã trở thành người đàn ông độc thân. Chuyện cũng đã qua rồi nên tôi không muốn đào sâu thêm nữa”, Giang Còi ngậm ngùi nói.

081441_a2-1038

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng khiến nhiều người chú ý khi thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân khi đàn anh Hoài Linh bị "trù úm" kiệt sức bệnh tật ngay trong ngày đầu năm. Được biết trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hoài Linh từ chối hầu hết lời mời biểu diễn mà ở lại đền thờ Tổ nghiệp đón tiếp khách viếng đến từ khắp nơi. Tuy nhiên một số trang báo lại đưa tin nghệ sĩ Hoài Linh kiệt sức phải từ chối nhận show và vào viện truyền nước biển. Thông tin sai sự thật này khiến nghệ sĩ Hoài Linh cũng như Cát Phượng bức xúc
 

thuy-vi-phunutodayvn-1107

Mới đây, Thuý Vi chia sẻ trên trang cá nhân bức xức khi bị gán với ông này ông khác: "Tôi là Thuý Vi tôi không có bồ và kể từ nay trở về sau đừng bao giờ hỏi là quen ai, yêu ai vì tôi rất là BỰC mình và cay cú việc bị hỏi và bị đồn là đang quen ai, được chưa! Trừ khi tôi có lấy chồng đi rồi tôi công khai, tới đó có nói Thuý Vi là vợ ông đó, ông kia thì được, còn bây giờ thì đừng bao giờ làm thế, tôi là Thuý Vi nhắc lại một lần nữa, tôi là Thúy Vi. Nếu cái tên Thúy Vi không có gì đặc sắc thì đừng nhắc đến nữa nhưng một khi đã nhắc thì hãy nhắc cái tên Thuý Vi một cách đơn lẻ và đừng gán ghép tên tôi vào bất kì một gã đàn ông nào trên Trái Đất này "! 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn