Quyết không nhường đường trong ngõ hẹp, tài xế Grab bị người đàn ông đi ô tô đánh tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Cách hành xử của cả 2 chủ phương tiện đều nhận phải những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tài xế công nghệ bị tài xế ô tô hành hung vì không chịu nhường đường gây xôn xao. Diễn biến sự việc đã được camera hành trình của ô tô ghi lại. 

Tài xế Grab bị tài xế ô tô đánh tới tấp vì không nhường đường.

Tài xế Grab bị tài xế ô tô đánh tới tấp vì không nhường đường.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, vào thời điểm xảy ra sự việc có một chiếc ô tô đang chạy trên con đường chợ chật hẹp, khá đông các phương tiện qua lại. Thấy vậy, nhiều xe máy chủ động đi sang một bên, nhường đường cho ô tô di chuyển để tránh gây ra tình trạng tắc nghẽn. Tuy nhiên, trong số này có một tài xế xe ôm công nghệ lại không có ý định nhường đường cho ô tô.

Khi thấy chiếc ô tô đang tiến tới, tài xế công nghệ này chủ động lùi lại rồi đột nhiên dựng chống chân trước đầu ô tô, không tới cũng không lùi bất chấp tài xế đang chờ đợi. Chưa hết, sau đó tài xế này còn lấy điện thoại di động ra ngồi bấm và tỏ thái độ thách thức, không nhường đường cho ô tô.

Chứng kiến cảnh tượng này, người đàn ông ngồi trên ô tô đã vô cùng bức xúc. Ngay sau đó, người này đã lao xuống dùng "nắm đấm" để nói chuyện với tài xế Grab. Phát hiện sự việc, những người chứng kiến xung quanh đã nhanh chóng chạy tới can ngăn để sự viêc không bị đẩy đi quá xa. Sau khi xảy ra xô xát, tài xế xe máy đã phải nhường đường cho ô tô đi qua. 

Sự việc được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình trước cách giải quyết của cả hai chủ phương tiện trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link