Phát hiện th.i th.ể người mẹ trẻ dưới ao nước cùng chiếc xe máy sau tiệc liên hoan

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang lưu thông trên đường, một số người dân bất ngờ phát hiện th.i th.ể một phụ nữ nổi trên mặt ao ven đường.

Theo thông tin trên Đất việt, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chuyên môn để làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ được phát hiện tử vong dưới ao cùng chiếc xe máy.

Chiếc xe máy được tìm thấy gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Chiếc xe máy được tìm thấy gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, người dân địa phương bỗng phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên mặt ao ven đường 378, đoạn qua thị trấn Văn Giang (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Sự việc sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Nhận được tin báo, Công an TT.Văn Giang đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các bên liên quan đưa thi thể nạn nhân lên bờ và thông báo tìm kiếm gia đình nạn nhân.

Trong quá trình trục vớt thi thể, lực lượng chức năng phát hiện thêm chiếc xe Honda Lead mang BKS 89E1 - 345.38 chìm dưới đáy ao, gần nơi phát hiện nạn nhân, thông tin trên báo Dân trí.

Liên quan sự việc, trên báo Thanh niên, ông Lê Đức Huy, Chủ tịch UBND xã Tân Tiến (huyện Văn Giang), xác nhận người gặp nạn là chị N.T.T.H (30 tuổi, trú tại thôn Kim Ngưu, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, Hưng Yên). 

Theo người dân tại xã Tân Tiến, chị H. lấy chồng và sinh được một bé gái khoảng 8 tuổi. 3 năm gần đây, chị H. ly hôn và đưa con về ở với bố mẹ đẻ.

Khoảng tối 26/5, chị H. đi liên hoan cùng bạn và không thấy về, trưa 27/5 thì gia đình nhận được hung tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link