Gu thời trang khác biệt hoàn toàn của Quỳnh Kool khi lên phim và ngoài đời

( PHUNUTODAY ) - Hình tượng mới mẻ của Quỳnh Kool trong phim mới gây thích thú với khán giả. Mấy ai biết ngoài đời cô ăn diện khác biệt hoàn toàn.

Sau thành công từ Nàng dâu orderNhà trọ BalanhaHướng dương ngược nắng... Quỳnh Kool được biết đến nhiều hơn. Nếu để ý có thể thấy ở những tác phẩm này, hình tượng nhân vật của Quỳnh Kool vẫn chưa có sự thay đổi. Cô nàng chỉ nhận những vai diễn tươi sáng, trẻ trung và không có sự mới mẻ cho nên phong cách cũng khá nhạt nhòa. 

1542787818-332-thoi-trang-ngoai-doi-trai-nguoc-tren-phim-cua-dao-phim-quynh-bup-be-qu---nh-1-1542677530-width660height395

Vai Đào trong "Quỳnh búp bê" là vai diễn "đo ni đóng giày" cho Quỳnh Kool. Bộ phim đã giúp tên tuổi của cô nàng trở nên nổi tiếng.

-17

Tạo hình trong "Nhà trọ Balanha" vẫn là nét đẹp ngây thơ, tươi sáng. 

-10

Vai diễn "em gái mưa" trong "Nàng dâu order" của cô nàng quê Thái Bình cũng không có nhiều sự thay đổi trong phong cách.

Mới đây, Quỳnh Kool - nữ diễn viên trẻ 1995 đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn tomboy.  Cô gây thích thú cho mọi người với vai diễn Sơn Ca trong bộ phim mới Ga-ra hạnh phúc. Trong phim, cô nàng hoá thân thành một cô gái trẻ làm thợ sửa xe ô tô. Mặc dù tạo hình không được xinh xuất sắc nhưng lại ấn tượng. Sơn Ca là cô gái có cá tính mạnh nên phong cách ăn mặc có chút xuề xòa, luộm thuộm, hơi hướng tomboy.

Phong cách ăn mặc có chút nam tính, thay đổi "180 độ" so với trước kia.

Empty

Cô nàng ưa chuộng style cá tính với quần dài và áo phông đơn giản.

Empty

Mặc dù mới chỉ chiếu đến tập 6, nhưng bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và Quỳnh Kool cũng được khen ngợi vì có tiến bộ về diễn xuất.

Empty

Style ăn mặc cùng mái tóc ngắn mới lạ đã khiến cô nàng "lột xác" hoàn toàn.

Trong phim là thế nhưng ngoài đời, Quỳnh Kool lại có phong cách ăn mặc hoàn toàn khác so với trong phim. Với ngoại hình dễ thương, xinh xắn, nàng lại ưa chuộng phong cách ăn mặc nữ tính, "bánh bèo".

Empty

Bộ váy trễ vai mix cùng đôi sandal biến Quỳnh Kool thành "nàng thơ".

Empty

Quỳnh Kool diện bộ váy màu hồng cùng thiết kế đính đá basic trong buổi họp báo.

Empty

Bộ váy xẻ tà dáng dài thướt tha, nhẹ nhàng, phù hợp với hình tượng "tiểu thư đài các" như Quỳnh Kool.

Empty

Cô nàng cũng hay biến hoá với style cá tính, năng động với áo tank top và quần short đơn giản. 

Empty

Sở hữu vóc dáng thon thả, cô nàng không ngại khoe vòng eo con kiến với áo croptop và quần ống suông. 

Empty

Quần jeans mix cùng áo croptop cũng là trang phục Quỳnh Kool ưa thích.

Style ăn mặc và cách trang điểm có chút trưởng thành của Quỳnh Kool. Mặc dù từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận nét đẹp của Quỳnh Kool. Hy vọng cô nàng cũng sẽ thử thách đa dạng hơn các style khác nhau để mang đến hình ảnh mới mẻ cho công chúng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link