Rầm rộ hình ảnh hai cháu ngoại của Phi Nhung tại Mỹ do ba của Wendy đăng tải?

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt nhiều năm qua, cố ca sĩ Phi Nhung chưa từng chia sẻ về chuyện con gái đã lập gia đình và bản thân đã lên chức bà ngoại.

Ngày 8/10, thi hài ca sĩ Phi Nhung đã được các con nuôi và gia đình đưa đi hoả táng tại Việt Nam. Theo thông tin được bạn bè hé lộ Wendy Phạm - con gái ruột nữ ca sĩ Phi Nhung đã hạ sinh em bé thứ 2 vào tháng 1/2021.

Vào tháng 2/2021, người được cho là bố của Wendy Phạm đã đăng tải loạt ảnh 1 bé trai tầm 1-2 tháng kèm dòng chú thích: "Cháu ngoại mình đây". Thời điểm đó, người này cũng hé lộ loạt ảnh Wendy Phạm bên 1 người đàn ông trạc tuổi cô và 2 nhóc tỳ, đây được cho là ảnh gia đình của con gái Phi Nhung ở Mỹ.

244969183_592003315262376_8842443594231918152_n

Hình ảnh được cho là gia đình của Wendy Phạm ở Mỹ. 

Tại Mỹ, người đàn ông được cho là chồng cũ của Phi Nhung cũng liên tục có động thái gây chú ý.  Người này gửi lời cảm tạ: "Một lần nữa anh và cháu xin cảm ơn mọi người lần cuối", đồng thời hứa sẽ làm chỗ dựa vững chắc cho Wendy Phạm mãi về sau.

244466219_1222941784848645_3389169616446861143_n

Ngày 8/10, người bạn của Phi Nhung lần đầu tiết lộ phản ứng của con gái ca sĩ Phi Nhung khi nhận tin dữ: "2 ngày sau đó, tôi đang rồi làm việc thì fan gửi tin bảo Phi Nhung mất. Lúc đó tôi cũng không tin vì trước đó có rất nhiều tin giả. Tôi liền gọi cho Wendy thì lúc này Wendy đang trao đổi với bệnh viện. Sau đó, Wendy chỉ nhắn cho tôi: 'Mom passed away' có nghĩa là 'Mẹ đã qua đời'. Tôi không biết phải nói gì hơn được nữa, cái bệnh này kinh khủng quá".

Ngày cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, Wendy Phạm từng viết trên Facebook cá nhân: "Mẹ ơi, mẹ có thể quay lại và ở lại một lúc được không. Con muốn nghe giọng nói của mẹ và cảm nhận hơi ấm từ mẹ. Con muốn nhìn thấy mẹ cười. Con muốn ôm mẹ thật chặt và không bao giờ để mẹ đi. Con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhiều như thế nào".

Ngày 3/10 (giờ Việt Nam) tức rạng sáng ở Mỹ, con gái ca sĩ Phi Nhung đã viết tâm thư cảm kích vì mẹ được Chủ tịch nước nhắc đến.

Wendy Phạm tha thiết cầu xin: "Nhưng xin cho mẹ con là mẹ của con lúc này thôi được không? Mẹ con suốt 1 đời vất vả, lo cho con, lo cho các em, và mấy tháng nay mẹ con ở lại nước Việt Nam để cùng mọi người chống dịch. Giờ mẹ con nằm xuống rồi, con không cần 1 anh hùng, con cần mẹ. Xin giúp con, xin mọi người giúp con, mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con. Xin sớm cho mẹ con được về với con. Mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con".

Được biết trước khi qua đời, nữ ca sĩ nhập viện Gia An 115 từ 15/8 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/8. Người bạn thân của Phi Nhung cho biết trước khi qua đời 1 ngày, Phi Nhung đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn đã chuyển nặng. 

Trước đó, sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link