5 ngày cuối tháng 10 dương: 4 tuổi đổi mệnh phát tài, cát tinh phù trợ giàu ngất ngưởng

15:58, Chủ nhật 22/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, có 4 con giáp sẽ đổi mệnh giàu sang vào những ngày cuối của tháng 10.

Tuổi Thìn

con-giap1

Người cầm tinh con rồng sẽ gặp nhiều may mắn trong nửa cuối tháng 6 âm lịch. Tuổi Rồng thường nhiệt tình, năng động và ưa mạo hiểm. Họ thích sự tự do và theo đuổi thử thách, dũng cảm đối mặt với khó khăn và nhanh chóng thích nghi với những thay đổi của môi trường xung quanh. Người tuổi Rồng luôn can đảm để theo đuổi ước mơ và làm việc chăm chỉ để thực hiện hóa chúng.

Cuối tháng 10, những người tuổi Rồng sẽ có cơ hội tạo bước ngoặt, mở ra sự nghiệp hanh thông đến cuối năm hoặc được khen thưởng. Sự khéo léo, khả năng lãnh đạo và tư duy sáng tạo giúp họ nhận được sự tin tưởng và ghi nhận tại nơi làm việc. Cho dù đó là một sự thăng tiến trong công việc hay một dự án thành công, người tuổi Thìn cũng sẽ rất hạnh phúc và hài lòng.

Đồng thời, tài lộc cũng theo đó mà tăng lên, người tuổi Thìn có thể nhận được may mắn bất ngờ và cải thiện đáng kể tình hình tài chính của họ. Nhìn chung, những người cầm tinh con rồng sẽ “tung cánh bay cao” trong cuối tháng 10, vượng vận quý nhân nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Tuy nhiên người tuổi Thìn cũng cần chú ý lắng nghe lời khuyên và góp ý của đồng nghiệp, lãnh đạo với thái độ cởi mở để phát triển tốt hơn trong công việc.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người sinh năm Tuất là những người bạn đồng hành trung thành và luôn đứng vững bên cạnh bạn trong mọi tình huống.

Điều này làm cho con giáp này trở thành những người đáng tin cậy trong mối quan hệ và công việc. Tuổi Tuất thường cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Họ luôn quan tâm đến các chi tiết nhỏ và thường xuyên kiểm tra để đảm bảo rằng mọi thứ hoàn hảo.

Con giáp tuổi Tuất sống nội tâm, chân thành, ít khoa trương, khoe mẽ. Ngược lại, họ vẫn tỏa sáng ở lĩnh vực thế mạnh. Cuối tháng 10, người tuổi Tuất sẵn sàng chớp lấy thời cơ.

Khi đối mặt với những thử thách, con giáp này có thể tỏa sáng và đạt được thành công vang dội. Mặc dù phải cạnh trạnh với nhiều đối thủ, chịu nhiều sức ép, họ vẫn có thể vượt qua, không ngừng chứng tỏ bản thân và nhận về thành quả.

Gặp may mắn về tài lộc, con giáp tuổi này có thể được tăng lương, quà tặng hoặc lời khen ngợi bất ngờ. Đối với những người trẻ, họ nên tận dụng cơ hội để kiếm thật nhiều tiền. Đừng ngại ngần, hãy tin vào chính mình.

Tuổi Hợi

con-giap3

Theo tử vi năm 2023 của 12 con giáp, những ngày cuối tháng 10 là cơ hội để tuổi Hợi phát tài phát lộc. Đặc biệt từ sau ngày Rằm, bản mệnh này được sao cát tinh chiếu mệnh nên bản mệnh này có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Càng về giữa và cuối tháng, công việc của con giáp này càng tiến triển thuận lợi. Nhờ có quý nhân giúp sức nên vận phí càng dồi dào. Người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, dễ đạt đỉnh “cực phát”. Những dự án đầu tư, “rót tiền” mở rộng kinh doanh sắp tới có khả năng thành công cao, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.  Đối với người làm công ăn lương, nhờ có được thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên bản mệnh này rất dễ được thăng chức, tăng lương trong thời gian này. Nếu họ biết nắm bắt thời cơ này để sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì thời gian tiếp theo sự nghiệp sẽ đi lên như diều gặp gió.

Tuổi Mão

con-giap4

5 ngày cuối tháng 10 này hứa hẹn là những ngày may mắn đủ đường, tài vận đi lên với người tuổi Mão.

Sau chuỗi ngày khó khăn vừa qua, những người làm công ăn lương nâng cao hiệu suất làm việc nên được cấp trên công nhận. Chuyện thăng tiến trong công việc là một sớm một chiều. Người làm kinh doanh, buôn bán cũng sẽ gặp may mắn về tài chính. Nếu tiền đổ về nhiều thì nên đi đầu tư để gia tăng tài sản hoặc chọn phương án an toàn hơn là tiết kiệm để tích lũy của cải.

Không chỉ ở khía cạnh công việc, cuộc sống của người tuổi Mão trong tháng này cũng có nhiều thay đổi đáng kể, theo chiều hướng tích cực. Bản mệnh này thường rất có tài và khá khôn ngoan trong cuộc sống. Họ luôn giúp đỡ và giữ tốt mối quan hệ với mọi người. Do đó, nếu có khó khăn thì cũng sẽ được người khác trợ giúp.

Sang tháng 11, số phận của họ cũng chính thức đảo chiều, vận may đến liên tục, tài sản bắt đầu đầy lên. Do đó, khoảng thời gian này là một cơ hội tốt đối với tuổi Mão, hãy biết chớp lấy cơ hội cho bản thân để tỏa sáng hơn nữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo