Rằm tháng Chạp: Ông Địa nhả vía son, 3 tuổi ăn nên làm ra, hốt bạc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Những người thuộc tuổi Ngọ dường như được thần may mắn ưu ái đúng Rằm tháng Chạp này, sự nghiệp và tài lộc đều đạt đến đỉnh cao chưa từng có.

Tuổi Ngọ

Những người thuộc tuổi Ngọ dường như được thần may mắn ưu ái đúng Rằm tháng Chạp này, sự nghiệp và tài lộc đều đạt đến đỉnh cao chưa từng có.

Hiệu quả công việc của họ luôn thu hút được sự chú ý của lãnh đạo, với khả năng vượt trội và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã được bề trên ghi nhận và khen ngợi, họ sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến và các khoản thưởng hậu hĩnh như là phần thưởng cho sự chăm chỉ của mình.

tuoi-ngo

Điều đáng ngạc nhiên là những người sinh năm Ngọ cũng có thể hy vọng trúng số hoặc nhận được tài sản, phần thưởng bất ngờ trước 23 tháng Chạp và đạt được sự giàu có bất ngờ.

Không chỉ tài chính của bạn sẽ dồi dào mà tâm trạng của bạn cũng sẽ sung túc, chuẩn bị tinh thần đón Tết an vui.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp may mắn Rằm tháng Chạp nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, mọi phương diện đang dần đi theo ý muốn của bạn.

Người tuổi Thìn sẽ đặc biệt gặp may mắn vào ngày 15 âm tháng Chạp, phát tài ngay lập tức, sống sung túc, tạm biệt những trở ngại về tài vận và nhiều cảnh bất lợi, tai họa trong 3 tháng trước đó.

40de5d4b-2b09-4127-93d2-6ae818963b1d

Mặt khác, Rồng chỉ cần sự thay đổi và kiên trì đi kèm với cơ hội thì những ngôi sao cát tường sẽ luôn đem tiền về túi bạn, và con giáp này sẽ kiếm tiền mỏi tay trong tương lai, làm giàu kiếm tiền tiêu Tết.

Với người làm ăn kinh doanh, làm nghề tự do, nông nghiệp thì đây là một ngày lợi lộc đối với các bạn khi mà lượng khách hàng tăng lên, nhiều mặt hàng được đẩy nhanh hơn dự kiến và bạn cũng có thêm một tệp khách hàng mới tiềm năng.

Tuổi Hợi

Tam Hội không chỉ gia tăng kết nối mà còn mang đến cho tuổi Hợi mối quan hệ chất lượng, làm ăn thắng lớn và ngoại giao cũng giỏi giang hơn người.

Người tuổi Hợi sẽ nhận được cát tinh hỗ trợ nên sẽ gặp nhiều may mắn, thoát khỏi vận rủi, quý nhân luôn vô hình theo sau, luôn lo lắng cho cuộc sống của bạn.

Vận mệnh của bạn sẽ tươi sáng và sự giàu có sẽ tăng lên, giờ đây cuộc sống sẽ lật sang một trang mới.

Đồng thời, tử vi tuổi Hợi tháng 12 âm lịch nhắc nhẹ tuổi này nên hạn chế tham gia vào những vấn đề không liên quan đến mình, để không gây ra những vấn đề rắc rối, tiền mất tật mang.

Tôi tin rằng dù bạn có khó khăn đến đâu thì sau ngày Rằm, nụ cười của bạn sẽ ngọt ngào hơn mật ong và tiền bạc ngày càng dồi dào hơn.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link