Chồng đẩy xe cáng đưa vợ bầu vào viện nhưng điều này mới khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô vợ bụng bầu vượt mặt đang nằm trên giường đẩy vẫn cố che ô cho chồng đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, khoảnh khắc người chồng đang đẩy xe cáng đưa vợ bầu đi đẻ còn người vợ dù đang nằm vẫn cố giương cao chiếc ô để che nắng cho chồng của mình đang gây được sự chú ý trên mạng.

"Thuận vợ thuận chồng, muốn biết lòng đàn ông đến khoa Sản nhé!", dòng chú thích đính kèm với bức ảnh viết. 

Hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Có lẽ, cô vợ bầu đang được chuyển sang phòng sinh. Dù bầu quá to, lại mệt mỏi nên không thể tự di chuyển nhưng chị vợ vẫn cố gắng cầm ô che nắng cho chồng khi anh này cúi người đẩy giường đi.

Đâu cần hành động gì quá to tát, cũng chẳng màu mè, khoảnh khắc ấy vẫn khiến bất cứ ai khi nhìn thấy đều có thể cảm nhận được sự ân cần, chăm sóc của người chồng dành cho người vợ đang mang bầu. Còn người vợ cũng vô cùng tinh ý và chu đáo khi che ô giúp chồng khỏi bị nắng nóng.

Cũng không rõ bức ảnh được chụp ở đâu và hai nhân vật chính là ai, thế nhưng nó đã khiến bao người cảm thấy ấm áp vô cùng. Một hành động quá đỗi bình thường và giản đơn nhưng chứa đựng biết bao thông điệp. Giữa bộn bề của cuộc sống đầy rẫy những bon chen, vẫn còn đó “tấm chân tình” đáng trân trọng.

Ngay sau khi được đăng tải trong một nhóm mạng xã hội, hình ảnh này đã nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn