Rel Velvet "đụng hàng" Black Pink, dù diện sau nhưng ấn tượng hơn hẳn nhờ màn sửa đồ thần thánh

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh khoản âm nhạc được đánh giá cao thì style trong MV lần này cũng đã có sự tiến bộ đáng kể.

Mới đây, Red Velvet đã chính thức tái xuất đường đua Kpop với MV mới mang tên Queendom  sau 1 năm 8 tháng kể từ Psycho trước đó. Màn trở lại này của Red Velvet trong Queendom cũng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh khoản âm nhạc được đánh giá cao thì style trong MV cũng gây chú ý. 

Nếu như trước kia, stylist của Red Velvet hay bị chê bai vì lên đồ lôm côm, kém đẹp thì nay họ đã có màn thay đổi đáng kinh ngạc khi lên đồ sang chảnh, phù hợp. Thậm chí stylist ủa họ còn mạnh tay cắt sửa váy áo, đồ hiệu để có được những outfit ưng ý nhất. Điều đáng nói, nhiều bộ cánh trong MV lần này của Red Velvet còn đụng độ với BLACKPINK, dù diện sau nhưng thậm chí còn có phần ấn tượng hơn chút đỉnh.

Irene - Rosé

Empty

Crop top mà Irene đã diện cũng là thiết kế mà Rosé đã diện từ trước đó khá lâu. Dáng áo cổ vuông tôn lên xương quai xanh gợi cảm của người diện,  mix áo cùng vòng ngọc trai bản to, đeo bờm tóc mang đến cho Irene hình ảnh sang chảnh. 

Empty

Rosé lại mang đến ấn tượng hiện đại cá tính khi diện áo cùng vòng cổ kim loại, đeo khăn họa tiết, tóc buộc cao năng động. 

Seulgi - Jisoo

Empty

Seulgi và Jisoo đã có pha so kè trong mẫu áo corset na ná. Cùng là mẫu vá úp ngực gợi cảm nhưng Red Velvet đã có màn "chế cháo" ấn tượng khi sửa đổi các chi tiết đính đá thú vị hơn, mang tới cảm giác năng động, hiện đại. 

Empty

Stylist của BLACKPINK lại mix corset cùng áo quây mang đến cho Jisoo hình ảnh gợi cảm, phần cúp ngực được tôn lên rõ rệt hơn. 

Joy - Rosé

Empty

Mẫu quần đính kết thú vị mà Joy diện trong MV lần này cũng na ná kiểu quần từng được Rosé chọn diện. Điều đãng nói là với Joy, stylist đã cắt váy thành áo, đeo thêm thắt lưng để cô có hình ảnh mới lạ trong MV Queendom.  

Empty

Còn Rosé lại diện quần cùng áo crop top, đi boots cao cổ cá tính. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link