Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thông báo đã có chồng, là nam thần đình đám này

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc dành trọn tình yêu bất diệt của mình cho "người tình" Lee Min Ho, song phải "đối đầu" với kha khá fangirl.

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố có chồng, mà người đó lại là người đã "đốn tim" nhiều chị em và thậm chí rinh về cho mình cả một hậu cung ai nấy cũng mê mệt. Cụ thể cô chia sẻ hình ảnh tiết lộ về mẫu bạn gái/vợ lý tưởng của nam thần xứ Hàn Lee Min Ho. Cô đính kèm dòng trạng thái đầy hài hước: "Nói em hả, bà Ho của anh nè, đừng giận mà tại công việc mà, anh Bin của chị Jin mà."

lanngoc

Tự nhận mình là "bà Ho" (cách gọi của vợ Lee Min Ho), cô ã bị đàn anh Tiến Luật "tạt gáo nước lạnh" cho rằng về phần chín chắn thì cô vẫn còn thiếu. Cô còn tiết lộ ngay cả trong lúc ngủ cô vẫn luôn nghĩ về Lee Min Ho và mơ thấy anh. Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì... chỉ nhớ ảnh nói sao em bay bay trước mặt anh quài... Suy nghĩ xong akkk ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày chủ nhật.

lanngoc.2

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô hâm mộ Lee Min Ho và theo dõi anh từ phim “Vườn sao băng”. "Ngoài chiều cao nổi bật, điều tôi ấn tượng nhất ở Lee Min Ho chính là nụ cười. Tôi như bị hớp hồn bởi nụ cười toả nắng từ anh ấy", cô nói.

Lan Ngọc từng khiến chị em bất ngờ khi trả lời trong một chương trình: “Em thì không suy nghĩ sâu xa như Ngân đâu. Chỉ có một lí do đơn giản thôi là ảnh quá đẹp trai, đẹp mà ngây ngất luôn. Từ khi mà mình gặp ảnh trong Vườn sao băng, lúc đó còn nhỏ thôi mà đã ngất ngây trời đất”. Nữ diễn viên còn không ngại thể hiện tình cảm với thần tượng khi liên tục nói “I love you” và hôn vào tấm ảnh của Lee Min Ho.

Bên cạnh đó, khi được hỏi mẫu bạn trai của Lan Ngọc, nữ diễn viên đáp: "Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ đưa ra hình mẫu lý tưởng cho một người đàn ông. Tôi tin vào duyên số, nếu con tim đã rung động thì những tiêu chuẩn chỉ là bổ trợ để mối quan hệ bền vững và thăng hoa. Tuy nhiên, tôi thích một chàng trai có khiếu hài hước vì tôi muốn cuộc sống của mình được thoải mái, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link