Phong cách của mỹ nhân "Thời Trang Thập Niên 70" sau hàng chục năm vẫn sang chảnh, khí chất ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Thời trang của Kim Min Jung trong phim "Thẩm Phán Ác Ma" rất ấn tượng, nhan sắc của cô cũng được đánh giá cao.

Những ai thuộc thế hệ 8x và đầu 9x chắc chắn sẽ không lấy làm lạ với bộ phim "Thời Trang Thập Niên 70". Đây là một trong những bộ phim đình đám hàng đầu của Hàn Quốc, quy tụ dàn diễn  viên nổi tiếng thực lực. Bộ phim nói về thời trang nên phong cách thời đó được rất nhiều người học hỏi yêu thích. 

Nữ phụ Kim Min Jung là một nhà thiết kế thời trang tài năng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn long lanh và làn môi đầy đặn. Phong cách thời trang của nhân vật này sang chảnh kiêu kỳ.

Empty
Empty

Đã gần 20 năm sau khi bộ phim "Thời Trang Thập Niên" được phát sóng, Kim Min Jung năm nay đã 39 tuổi nhưng dường như, nữ diễn viên chẳng hề già đi chút nào. Thời gian gần đây cô tham gia bộ phim "Thẩm Phán Ác Ma". Drama này nhận được sự quan tâm lớn của khán giả bởi những tình tiết cân não, gay cấn. Nhan sắc cùng phong cách thời trang "chanh sả" của nữ diễn viên cũng là điều cuốn hút người xem đến từng khung hình.

Empty

Kim Min Jung vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và ngọt ngào sau từng ấy, vẻ đẹp của nữ diễn viên chỉ thêm phần quyến rũ, mặn mà hơn. Nhân vật của cô được xây dựng phong cách theo hướng sang trọng, quý phái. Nữ diễn viên thường mặc những bộ váy đứng đáng, vest chỉn chu, áo khoác vải tweed để củng cố thêm hình ảnh "chị đại" quyền lực.

Empty
Empty
Empty

Cô cũng trưng diện loạt thiết kế đầm từ sexy, bánh bèo cho đến lồng lộn, xa xỉ đều xuất hiện trong "từ điển thời trang". Những bộ váy đơn giản nhưng nổi bật, ngoài ra còn giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, "vòng nào ra vòng nấy" của nữ diễn viên. Chưa hết, để tăng thêm vẻ thượng lưu cho phong cách, Kim Min Jung không quên nhấn nhá những món trang sức tinh xảo.

Empty
Empty

Tóc bob mang đên cho Kim Min Jung vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, nhưng vẫn hợp với đường nét gương mặt bầu bĩnh, ngọt ngào. Cô còn biết cách biến tấu khéo léo, chẳng hạn như uốn cụp, ép thẳng hay vén tóc gọn gàng…, diện mạo của nữ diễn viên luôn mới mẻ, cuốn hút chứ không bị nhàm chán. 

Empty

Tạo hình của cô trong phim được xây dựng hoàn hảo từ kiểu tóc, trang phục, layout makeup cho đến cách nhấn nhá phụ kiện. Vậy nên trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hàn 2021, Kim Min Jung chắc chắn là cái tên không thể thiếu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link