Review các dòng đồng hồ Casio đẹp, giá rẻ tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói các dòng đồng hồ Casio trên thị trường hiện nay có lượng lớn người dùng sở hữu. Chính bởi một thương hiệu lâu đời, chất lượng và mức giá phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam.

Các dòng đồng hồ Casio được săn đón tại Việt Nam

Casio có đa dạng các bộ sưu tập, thiết kế mới mẻ, phù hợp với nhiều phân khúc. Và sau đây là các dòng đồng hồ Casio nam nữ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

  • Dòng đồng hồ Casio Vintage

Casio Vintage nằm trong top các dòng Casio bán chạy bởi vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cổ điển. Đa phần là các mẫu đồng hồ điện tử với màu vàng và bạc mang sắc vóc hoài cổ nhiều năm về trước.

Casio vintage mang vẻ đẹp cổ điển

Casio vintage mang vẻ đẹp cổ điển

Kiểu dáng thường là mẫu đồng hồ mặt vuông, phù hợp với phong cách thời trang retro. Hơn nữa, các mẫu này có giá khá bình dân chỉ từ 1 - 2 triệu đồng.

  • Dòng đồng hồ Casio điện tử

Trong các dòng đồng hồ Casio thì mẫu mã Casio điện tử gần như là hình ảnh đại diện khi nhắc tới thương hiệu quốc dân này. Chỉ với vài trăm nghìn đồng đã có thể sở hữu được.

Các chất liệu thường thấy ở Casio điện tử nói riêng và Casio nói chung là kính cứng, kính nhựa, dây cao su, kim loại… Kiểu dáng khá đa dạng mặt vuông, tròn và nhiều màu sắc. Đặc biệt thích hợp với học sinh, sinh viên và các bạn trẻ.

  • Dòng đồng hồ Casio MTP

Tại Đồng Hồ Hải Triều - một đại lý phân phối đồng hồ Casio chính hãng thì dòng này có rất nhiều mẫu mã cho nam, nữ và cả cặp đôi. Thiết kế chủ đạo là phong cách khá tối giản, sang trọng.

Tìm kiếm các loại đồng hồ Casio nam thì dòng MTP sẽ đặc biệt thể hiện được phong thái lịch lãm - Hình ảnh từ đại lý phân phối chính hãng Đồng Hồ Hải Triều

Tìm kiếm các loại đồng hồ Casio nam thì dòng MTP sẽ đặc biệt thể hiện được phong thái lịch lãm - Hình ảnh từ đại lý phân phối chính hãng Đồng Hồ Hải Triều

Thể hiện rất rõ ở các phiên bản dây da, dây kim loại tăng thêm sự lịch lãm, phù hợp với nhiều sự kiện đặc biệt. Màu sắc trung tính giúp đồng hồ dễ dàng phù hợp được với nhiều lứa tuổi, đặc biệt với phong cách chững chạc.

Đa phần các mẫu mã của dòng đồng hồ Casio MTP có chức năng xem giờ phút cơ bản, một số có thể xem ngày, tháng, mặt số phụ.

  • Dòng đồng hồ Casio LTP

Nằm trong các dòng đồng hồ Casio dành cho nữ công sở với nhiều kiểu dáng và phong cách ấn tượng. Sự ngọt ngào trong từng mẫu mã thể hiện ở chỗ màu sắc phù hợp với phái đẹp, kiểu dáng và trọng lượng nhẹ giúp người dùng thoải mái khi đeo.

Casio đáp ứng nhu cầu khách hàng với các phiên bản mặt tròn, mặt bát giác, chữ nhật… với dây da, dây kim loại, dây lưới. Màu sắc chủ yếu sử dụng là vàng, hồng, vàng hồng, đen tạo sự tinh tế, sành điệu.                                                 

  • Dòng đồng hồ Casio Edifice

Dòng đồng hồ Casio Edifice thể hiện qua hai tính từ “thông minh” và “tốc độ”. Vẻ ngoài chinh phục phái mạnh với kiểu dáng dành cho các tay đua. Vẻ đẹp gai góc đậm chất thể thao.

Dòng đồng hồ Casio Edifice với vẻ đẹp đậm chất các tay đua

Dòng đồng hồ Casio Edifice với vẻ đẹp đậm chất các tay đua

Để đáp ứng được với những bộ môn tốc độ, Casio Edifice có thể kết nối với điện thoại qua Bluetooth qua ứng dụng kết nối riêng. Với nhiều chức năng nổi trội như giờ thế giới, đèn LED chiếu sáng trong môi trường tối.

Bên cạnh đó còn có Chronograph bấm giờ, báo thức…Một vài mẫu sử dụng công nghệ năng lượng ánh sáng Touch Solar với thời gian sử dụng lâu và bảo vệ môi trường.

  • Dòng đồng hồ Casio G Shock & Baby G

Nói đến Casio thì các dòng Casio G Shock và Baby G chiếm một vị trí không thể nào so sánh được về độ bền bỉ.

Vẻ đẹp nổi bật với sự hầm hố và có phần cồng kềnh chính là điểm nhận biết về G Shock hay Baby G. Tuy vậy, chính chất liệu cao su đã giữ cho chiếc đồng hồ hoàn toàn nhẹ nhàng trên cổ tay người dùng, trái ngược với vẻ ngoài mà nó mang lại.

G Shock chính là dòng đồng hồ Casio được giới trẻ yêu thích

G Shock chính là dòng đồng hồ Casio được giới trẻ yêu thích

Thiết kế hướng tới bộ phận giới giới trẻ năng động và yêu thích các bộ môn hoạt động, màu sắc đa dạng. Tạo nên một xu hướng khác biệt trong thể hiện cá tính.

G Shock là đồng hồ nam, trong khi Baby G lại đặc biệt ưu ái cho phái đẹp. Cấu trúc sẽ gọn gàng hơn phù hợp với cổ tay nữ giới, màu sắc có phần nhu mì nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế.

Baby G trẻ trung, năng động dành cho nữ giới

Baby G trẻ trung, năng động dành cho nữ giới

Đáp ứng điều này, cả G Shock và Baby G đều có khả năng chống sốc tốt, chống nước từ 10 - 20 ATM. Các chức năng có được ở cả hai dòng này là lịch ngày, tháng, lịch tự động.

Ở những mẫu mã cao cấp hơn thì có thể kết nối Bluetooth, giờ thế giới hay mặt số analog…

Chọn mua các dòng đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam bây giờ không còn trở nên khó khăn bởi sự xuất hiện của nhiều đại lý bán lẻ. Điển hình trong đó là Đồng Hồ Hải Triều với hơn 30 năm kinh nghiệm, được cấp giấy chứng nhận và nhiều chế độ bảo hành cạnh tranh dành cho khách hàng.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link