99% đàn ông chia sẻ đây là điều họ thích nhất đối với người phụ nữ anh ta yêu

( PHUNUTODAY ) - 99% đàn ông chia sẻ đây là điều họ thích nhất đối với người phụ nữ anh ta yêu - chị em hãy xem ngay.

Chàng muốn "khám phá" cơ thể bạn chỉ có thể từ 2 nguyên nhân:

Nguyên nhân thứ 1: Chàng muốn khám phá thứ mà lâu nay chàng khao khát chiếm hữu. Thử đặt mình vào vị trí của chàng, người mình thương yêu hết mực, quý trọng lâu nay, nhưng chưa được một lần khám phá hết cơ thể cô ấy, liệu có tức không chứ?

Phía trong lớp vải phủ trên cơ thể kia là gì nhỉ? Có phải là những đường cong đầy tinh tế như ẩn như hiện? Hay làn da trắng, mịn màng khiến người khao khát yêu thương? Hay thú vị hơn là một "cô bé" đang ngày đêm "khóc thầm" chờ đợi "cậu trai" đến "an ủi",...

Nguyên nhân thứ 2: Đối với những người từng trải, đặc điểm của họ thường là đốt cháy giai đoạn khá nhanh. Anh chàng là tay "lão làng" trong tình trường, cho nên việc nhanh chóng sờ soạn vòng 1 hay vòng 3 của bạn khi quen chưa được bao lâu là chuyện hiển nhiên. Thậm chí trong thời gian ngắn chàng đã vồ vập đòi cướp lấy thân thể bạn là điều hết sức bình thường. Làm gì có người đàn ông nào không muốn"ăn" ngay người phụ nữ của mình kia chứ?

yeu

Điều đàn ông thích ở phụ nữ khi quan hệ

Đàn ông thích phụ nữ mạnh dạn và chủ động

“Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường. Người yêu cũ của tôi là một cô gái như vậy. Thật tuyệt vời! Cô ấy rất mạnh mẽ và gợi cảm. Do đó, mỗi lần lên giường cùng nàng là tôi được sống trong những cảm giác thăng hoa bất tận. Chính vì điều đó mà giờ đây dù đã chia tay nhưng tôi vẫn không quên được cô ấy”.

Đừng có tỏ ra ngại ngùng

“Cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. Bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. Thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. Tôi rất thích những cô gái giỏi giang trong chuyện hôn như vậy. Điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình sex

Nói chuyện trong quá trìnhsexcó tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn