Rò rỉ ảnh lễ đính hôn bí mật của nữ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Bhavana vừa tổ chức lễ đính hôn theo nghi thức truyền thống với bạn trai lâu năm.

Theo một nguồn tin, Bhavana đã tổ chức lễ đính hôn bí mật. Hình ảnh từ buổi lẽ mới được công bố trên mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên 31 tuổi và nhà sản xuất phim Naveen mặc trang phục truyền thống, nhận được sự chúc phúc của người thân trong buổi lễ diễn ra hôm 9/3 tại nhà riêng ở Kochi. Nhiều nguồn tin cho biết nhờ Naveen, Bhavana đã sớm lấy lại cân bằng sau biến cố bị cưỡng hiếp tập thể.

dien-vien-phunutoday1

Rò rỉ ảnh lễ đính hôn bí mật của nữ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể

Người thân của Bhavana cho biết, “Lễ đính hôn diễn ra rất đơn giản. 8h30 bắt đầu và 9h đã kết thúc. Hôm đó cũng không có khách mời, chỉ có sự chứng kiến của cha mẹ và vài người thân trong gia đình".

Em trai Bhavana chia sẻ: “Sau một thời gian tìm hiểu, hai người đã trở thành người một nhà. Rất tiếc khi không thể công bố sớm hơn với truyền thông cùng người hâm mộ vì đây là buổi tiệc riêng tư. Việc vài hình ảnh bị phát tán cũng ngoài dự đoán của gia đình. Chúng tôi muốn giữ kín cho riêng Bhavana mà thôi”.

dien-vien-phunutoday2

Bhavana và vị hôn phu - Naveen yêu nhau từ năm 2012. Họ từng lên kế hoạch tổ chức lễ đính hôn vào năm 2014 nhưng sau đó tạm hoãn vì lý do công việc. Một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 8 này.

Trước đó, ngày 17/2, theo một nguồn tin, 7 gã đàn ông đã sử dụng vũ lực không chế, bắt cóc và tấn công tình dục nữ diễn viên ngay trên xe hơi. Hiện, 7 đối tượng này đã bị bắt chờ điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn