Rò rỉ hình ảnh của NS Hoài Linh trong tang lễ bố ruột: Xót xa cảnh nam NS khóc nấc, gục ngã

( PHUNUTODAY ) - Đám tang của bố ruột NS Hoài Linh chỉ có những người thân thiết mới có thể đến dự.

Tối ngày 6/10, bố ruột NS Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng tại Việt Nam, hưởng thọ 85 tuổi. Đến tối ngày 14/11, loạt hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ mới được người thân tiết lộ. NS Hoài Linh khóc nấc, ngã quỵ trong lễ tang của bố ruột. Có thể nói, chỉ trong thời gian ngắn nam danh hài đã phải đối mặt với nhiều nỗi buồn, sóng gió. Khi được mọi người động viên, danh hài bật khóc nức nở, đôi mắt sưng húp.

Empty
Empty

Còn nhớ vào năm ngoái, danh hài Hoài Linh từng trải lòng về đấng sinh thành rằng: "Bố mẹ đã hi sinh nhiều và cho con tất cả những gì hiện tại từ đầu óc, thân thể, bản năng để sống với cuộc đời và kể cả cái bệnh của con một nửa cũng là của bố và một nửa của mẹ. Bệnh chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ còn đau tim, đau bao tử là của bố. Không biết anh em tụi con còn được đứng trên sân khấu bao lâu để có bố mẹ xem chúng con hát như thế này. Thời gian của bố mẹ bây giờ có lẽ được tính bằng ngày rồi.

Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều vì đã cho chúng con có được cuộc sống ngày hôm nay. Con không nói ra về vật chất. Nói ra ở đây có vẻ hơi sáo rỗng, nhưng con vẫn muốn nói rằng, anh em con không biết có còn đứng hát chung với nhau để bố mẹ xem được nữa không. Bố mẹ cũng ngoài 80 rồi. 10 năm trước, chúng con tính theo năm. 5 năm trước chúng con tính theo tháng. Còn bây giờ, chúng con tính theo ngày".

149744478134937-me-hoai-linh3-16222740338971442922491

Đến hiện tại, trên trang cá nhân danh hài Hoài Linh vẫn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bố ruột qua đời. Có tin đồn cho rằng nam NSƯT đã về Mỹ từ cách đây vài tháng. Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán. Thời gian vừa qua NS Hoài Linh liên tục vướng vào ồn ào tiền từ thiện và đã ở ẩn một thời gian dài. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link