Rộ tin Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cách đây 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhiều thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội thì rapper Đen Vâu và nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã ăn hỏi tại nhà gái tháng trước.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin nam rapper đình đám Đen Vâu và nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã bí mật tổ chức một lễ ăn hỏi chính vào từ tháng trước tại quê cô dâu Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ngay khi được chia sẻ, thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh.

Empty

Mặc dù đều là những nghệ sĩ có tên tuổi trong giới giải trí Việt, thế nhưng Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu chưa từng một lần lộ “hint” tình cảm. Vào năm 2022, cặp đôi này từng hợp tác với nhau trong sản phẩm mang tên Gieo Quẻ. Tại thời điểm này, Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh khá thân thiết và được nhận xét là “dính lấy nhau” như hình với bóng trên phim trường. Tháng 8/2022, Đen Vâu cũng từng gây bất ngờ khi âm thầm xuất hiện trong buổi họp báo riêng của Hoàng Thuỳ Linh.

QQ20230115-073956@2x

Về phía Hoàng Thuỳ Linh, dù đã tham gia showbiz Việt gần 2 thập kỷ, thế nhưng cô chỉ tập trung vào các dự án âm nhạc mà ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với khán giả. Trước khi dính tin đồn tổ chức ăn hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thuỳ Linh từng bị cư dân mạng “khui” là chuyện hẹn hò với siêu mẫu Vĩnh Thuỵ và có mối quan hệ thân thiết cùng đồng nghiệp Gil Lê.

Hiện tại, phía đại diễn của nữ ca sĩ này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Người này chia sẻ với Vietnamnet “Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này.”

Empty

Hoàng Thuỳ Linh là một nữ ca sĩ sinh năm 1988 tại Hà Nội. Trước khi nổi tiếng trong vai trò ca sĩ, Hoàng Thuỳ Linh từng đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình – Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Nhật ký Vàng Anh, Thần tượng… Hoàng Thuỳ Linh cũng là chủ nhân của nhiều bản hit như Duyên âm, Để Mị nói cho mà nghe, Làm gì phải hốt, See tình, Bo xì bo…

Đen Vâu là nam rapper có tiếng trong làng nhạc Việt. Anh tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 tại Quảng Ninh và được biết đến với nghệ danh Đen, Đen Vâu. Khi nhắc đến Đen Vâu, khán giả sẽ nghĩ đến những tác phẩm như Đưa nhau đi trốn, Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, Hai triệu năm…

Theo:  xevathethao.vn copy link