Đây chính là loại "thực phẩm vàng" mà Hoàng Thùy Linh uống mỗi sáng để duy trì vẻ đẹp tươi mới

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải đầu tư "tiền tạ tiền tấn", chị em có thể làm đẹp từ da đến dáng với loại nguyên liệu làm đẹp giá rẻ như Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thuỳ Linh chính là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Không chỉ thăng hoa vùn vụt trong sự nghiệp âm nhạc, nhan sắc thăng hạng vượt bậc của cô nàng cũng là điều khiến dân tình luôn phải trầm trồ khen ngợi.

Empty

Giọng ca "See Tình" sở hữu gương mặt đẹp với đường nét tỷ lệ vàng cùng làn da trắng.

Empty

Mỗi khi đăng tải hình ảnh khoe visual không phấn son, Hoàng Thuỳ Linh lại gây sốt.

Empty

Dù rất hiếm khi khoe khoang, Hoàng Thuỳ Linh vẫn khiến hội chị em phải ghen tị.

Cũng như bao người nổi tiếng khác nếu muốn giữ ngoại hình thật long lanh, nữ chính Nhật kí Vàng Anh một thời phải ăn uống, tập luyện khắt khe. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, giọng ca "See Tình" còn có riêng cho mình bí quyết dưỡng nhan vô cùng bình dân nhưng cực hiệu quả. Đó chính là dùng mật ong mỗi sáng. Mật ong có chứa các enzym, nhiều vitamin, khoáng chất và nước nên có thể giúp làn da khoẻ mạnh, tươi tắn. Đồng thời, loại thực phẩm dễ tìm này còn có thể tiêu diệt hoặc ức chế vi khuẩn bám trên bề mặt da.

Empty

Ngoài cách uống cùng nước ấm mỗi sáng, các chị em có thể thêm vào nước mật ong ấm vài giọt chanh. Chanh là loại quả ít calo, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa... giúp hỗ trợ làn da sáng màu ấn tượng.

Có thể nói, mật ong từ lâu vốn được xem là một trong những thực phẩm lành mạnh bậc nhất thế giới. Không chỉ mang đến công dụng tốt cho sức khỏe, làm đẹp làn da hay chống lại lão hóa, sử dụng mật ong mỗi sáng cũng là cách để thải độc, đào thải mỡ thừa, giảm cân...

Phụ nữ Nhật thường thực hiện công thức dùng mật ong pha kèm hạt đậu nành, sữa không béo sử dụng vào mỗi buổi tối để giảm cân. Chỉ với 3 nguyên liệu gồm 1 muỗng hạt đậu nành đã

Được biết mật ong không có chất béo, không có cholesterol và không có natri. Kết hợp cùng lượng đạm và protein cao có trong đậu nành, quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo của chị em sẽ được diễn ra nhanh chóng, đồng thời thải độc cơ thể để làn da sáng mịn hơn.

Empty

Với những chị em muốn sử dụng mật ong cho buổi sáng và buổi tối, bạn cũng cần chú ý đến các nguyên tắc sau:

- Uống mật ong vào buổi sáng: Chị em không nên uống mật ong ngay sau khi ngủ dậy mà nên uống một ly nước mật ong ấm sau khi vệ sinh cá nhân từ 10 - 15 phút để làm loãng độ nhớt của máu. 

- Liều lượng sử dụng mật ong: Mật ong có thể được sử dụng nhiều nhất là 100ml mỗi ngày, nhưng tuyệt đối không thể ăn nó liên tục vì lạm dụng dễ làm tăng lượng đường trong máu.

Chị em cũng cần tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh và chăm chỉ tập thể dục nếu muốn có một cơ thể khỏe khoắn và sắc vóc tươi trẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link