Rộ tin Văn Hậu hẹn hò thí sinh hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 dù mới chia tay bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Doãn Hải My có phải bạn gái mới của Văn Hậu sau khi anh chia tay Hoàng Anh Ốc?

Sau khi chia tay Hoàng Anh Ốc, Văn Hậu hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên trang cá nhân hơn. Tuy nhiên mọi động thái của chàng cầu thủ điển trai này vãn được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Cho tới mới đây, netizen bất ngờ phát hiện động thái lạ, rộ lên nghi vấn Văn Hậu đã có bạn gái mới. Người này là một cô nàng xinh đẹp và cũng là mỹ nhân tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 Đó chính là Doãn Hải My. Cụ thể, trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, bất ngờ có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My. Đây cũng là cô gái Việt duy nhất mà anh chàng follow trên trang cá nhân ở thời điểm hiện tại, điều này cho thấy mối quan hệ của họ chắc chắn là rất thân thiết. 

van-hau-co-ban-gai-moi
van-hau-co-ban-gai-moi 4

Doãn Hải My  sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm nhất của Đại học Luật Hà Nội. Hải My cũng là một trong số những thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 mà nhiều người quan tâm. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích học tập cực kỳ đáng nể với 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài ra cô bạn cũng theo học piano chuyên nghiệp từ nhỏ và có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Còn về phần Hoàng Anh, tối ngày 12/9, cô đã khoe bức hình xinh đẹp và để lại nội dung: “Người ta nói em xinh gái, và trạng thái của em là Single”. Dường như cô nàng đang muốn xác nhân tình trạng độc thân của mình sau khi đường ai nấy đi với Văn Hậu.

Empty
van-hau-co-ban-gai-moi 1

Hậu chia tay Hoàng Anh Ốc, liệu Văn Hậu có đang hẹn hò Doãn Hải My?

Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc dính tin đồn đường ai nấy đi vào thời gian trước khi Văn Hậu về nước. Fan phát hiện cả hai theo dõi đối phương trên mạng xã hội, ngừng tương tác qua lại. Khi về nước, chàng cầu thủ cũng vẫn cập nhật ảnh  đi chơi, nghỉ dưỡng cùng hội bạn mới thân là các người đẹp showbiz mà tuyệt nhiên không để lại dấu hiệu gì về việc có liên hệ với bạn gái Hoàng Anh Ốc.

van-hau-co-ban-gai-moi 2

Cặp đôi từng nhiều lần dính tin đồn chia tay hồi Văn Hậu mới sang Hà Lan, nhưng sau đó anh chàng đã khoe video gọi điện cho bạn gái chứng minh nên nhiều người tin rằng cả hai sẽ có một cái kết đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link