Công Vinh gây xôn xao vì gương mặt "không cảm xúc" khi thấy bà xã Thủy Tiên diện váy siêu ngắn biểu diễn

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt "không cảm xúc" của cầu thủ Công Vinh khi ngồi xem Thủy Tiên biểu diễn đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Công Vinh và Thủy Tiên đã có 10 năm bên nhau xây dựng tổ ấm, cả hai luôn chia sẻ những khoảnh khắc đầy hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chàng là cầu thủ nổi tiếng còn nàng là ca sĩ xinh đẹp, chính vì vậy họ được ví như "Vic - Beck couple" của Việt Nam. Thủy Tiên cũng hạn chế đi hát mà dành thời gian cho gia đình. 

Chỉ có điều dù đã ngoài 30 và là mẹ của một cô con gái 7 tuổi nhưng Thủy Tiên vẫn sở hữu vẻ ngoài mặn mà, quyến rũ. Chỉ cần cô xuất hiện là mọi người đều chú ý.

Mới đây, khi cùng ông xã tham gia một sự kiện, Thủy Tiên thiêu đốt" ánh nhìn với chiếc váy gợi cảm, khoe trọn 3 vòng hoàn hảo. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải chú ý chính là Công Vinh mặt "không cảm xúc" ngồi xem vợ hát. Nhiều người cho rằng anh hào hứng gì vì ở nhà đã nghe vợ hát nhiều rồi. Cũng có ý kiến bày tỏ có thể nam cầu thủ không biết nên phản ứng ra sao khi thấy vợ mặc váy ngắn như vậy.

Empty

Thủy Tiên khoe dáng nóng bỏng.

Empty
Empty

Và đây là biểu cảm của Công Vinh khi xem vợ hát. Không biết là vì anh đã nghe vợ hát nhiều hay vì vợ diện đồ quá ngắn mà anh lại thể hiện sự "không cảm xúc" như vậy.

Thủy Tiên từ lâu đều biết rằng nữ ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, cô sở hữu vóc dáng hoàn hảo trong những bộ cánh đầy nóng bỏng. Chính vì vậy phải nói rằng Công Vinh cũng rất có số hưởng khi vợ vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, được nhiều người chú ý như vậy.

Đây chỉ là một câu chuyện ngoài lề mà thôi vì bản thân Công Vinh cũng là trợ thủ cho vợ mỗi khi sống ảo và ăn diện gợi cảm. Đặc biệt, gia đình Thủy Tiên luôn chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên nhau khiến nhiều người ghen tỵ. Mới đây cô còn viết tâm thư gửi con gái đầy xúc động, cô nhắn nhủ với con: "Mẹ và ba Vinh chẳng cầu mong gì, chỉ mong cả đời này hai chữ hạnh phúc và bình yên luôn ở cạnh con gái. Khi đó, mẹ tin rằng dù không có ba mẹ ở cạnh bên con cũng sẽ cảm nhận được vị ngọt của tình yêu thương… Thế nên, Gạo yêu của mẹ ơi, con có thể không có thứ gì trong tay, không làm được điều gì vĩ đại, nhưng nhất định phải làm một người tốt con nhé! Yêu con, con gái nhỏ của mẹ!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link