Rosé (BlackPink) khí chất ngút trời phá bỏ định kiến về vẻ ngoài khi khoác lên mình bộ trang sức trị giá 140 tỉ

( PHUNUTODAY ) - Rosé được cho là nữ idol người Hàn được đeo trang sức cao cấp đắt giá nhất hiện tại, người ta còn nói mái tóc quá sáng màu không hợp với BST trang sức này... vậy nhưng đó là ai chứ, Rosé đã phá vỡ hết mọi định kiến.

Chỉ sau vài giờ khi tấm ảnh của Rosé (BlackPink) khoác trên mình bộ trang sức HJ thuộc bộ sưu tập Jewelry Box - BST đinh trong năm của luxury jewelry brand Tiffany&co. Được biết Rosé (Blackpink)sẽ là người mẫu chính lên bìa tháng 10 WKorea và được đẩy bìa bởi hãng trang sức Tiffany&Co.

rose231

Nói qua về hãng trang sức Tiffany & CO thì cái tên này gắn liền với nước Mỹ, sản xuất kiếm cho lính Mỹ thời nội chiến. Tiffany&co đã đứng sau làm nên trang sức của các đệ nhất Phu Nhân Tổng Thống Mỹ và được xem là 'nhà định nghĩa giá trị Kim Cương'. Thương hiệu xa xỉ phẩm này cũng gắn liền với bộ phim điện ảnh huyền thoại của Audrey Herburn 'Breaksfast at Tiffany's'. Tiffany & CO - 'giấc mơ Mỹ của mọi cô gái'.

‘Tiffany Jewel Box 2020’ là một bộ sưu tập chứa đựng những thiết kế tinh tế và thanh lịch được làm từ Moonstone (đá mặt trăng), đá Aquamarine, đá Padparadscha Sapphires, cùng với những loại đá quý kinh điển hiếm hoi bậc nhất thế giới của Tiffany như đá Tazanite, hay những viên kim cương màu tuyệt đẹp.Năm nay, bộ trang sức cao cấp Tiffany Jewel Box được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, kết hợp cùng thẩm mỹ nghệ thuật để đưa vào trong từng bản thiết kế.

rose232

Rosé chính là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên và cũng là duy nhất được Tiffany&co follow trên instagram dù trước đó nữ idol sinh năm 1997 chưa hề có động thái quảng bá thương hiệu nào. Rosé đang khoác trên mình màu tóc bạch kim sáng với những light tím khói, nhiều người từng nói màu tóc sáng không phù hợp không thể hiện được tinh thần của BST trang sức này. Vậy nhưng Tiffany&co vẫn tin thưởng, "chọn mặt gửi vàng" cho Rosé và họ đã chứng minh quyết định của mình là cực kỳ chuẩn xác và đúng đắn.

rose233

Chỉ qua vài bức ảnh, ta đã bắt gặp ánh mắt sắc xảo cùng thần thái vừa dịu êm, thư thái lại vẫn sang chảnh mà khó ai có thể bì kịp của Rosé. Chiếc vòng cổ, đến lắc tay hay những chiếc nhẫn đều được Rosé diện lên với thần thái cuốn hút nhất, sang chảnh nhất và đáng ngưỡng mộ nhất.

rose234

Rosé đã lột tả được rất chuẩn rất đúng với tinh thần mà bộ sưu tập trang sức này muốn mang lại. Đây hứa hẹn sẽ là sự hợp tác hoành tráng nhất thành công nhất và khó quên nhất trong sự nghiệp của Rosé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link