Rosé (BLACKPINK) xứng danh cao thủ diện đồ trắng, dù là phong cách nào cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Sắc trắng thuần khiết rất phù hợp với làn da trắng, thân hình mảnh mai của Rosé, giúp làm nổi bật thêm vẻ xinh đẹp, thu hút cho cô nàng.

Là một trong những nhóm nhạc nữ hot nhất nhì Kpop hiện nay, BLACKPINK sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo . Cả bốn cô nàng đều được coi là icon thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi, họ còn là đại diện của các nhãn hàng đinh đám thế giới. Riêng với Rosé, cô nàng sinh năm 1997 nổi tiếng là có vòng eo con kiến, chiều cao lý tưởng. Nếu xét về phong cách của cô thì có nhiều lần ghi điểm bằng những thiết kế váy áo tông màu trắng tinh khôi. Sắc trắng thuần khiết rất phù hợp với làn da trắng, thân hình mảnh mai của Rosé, giúp làm nổi bật thêm vẻ xinh đẹp, thu hút cho cô nàng.

Empty

Trên sân khấu biểu diễn ca khúc ‘Don’t Know What To Do’, Rosé tỏa sáng với croptop lệch vai cùng quần shorts ngắn giả váy, khoe trọn phần xương quai xanh. Nhiều người hẳn sẽ ngại màu trắng vì dễ làm xỉn màu nhưng vì sở hữu làn da trắng sứ cùng vẻ đẹp lai Tây ấn tượng mà Rosé càng tỏa sáng hơn trong những items sáng màu.

Empty

 Crop top mix cùng chân váy là bộ đôi được cô nàng ưu ái. Diện mẫu crop top được cách điệu lệch vai nhún bèo mix cùng chân váy xếp ly, cô nàng toát lên vẻ ngoài quyến rũ.

Empty

Diện bộ đôi crop top và chân váy quen thuộc để khoe thân hình thon thả, Rosé còn tạo điểm nhấn sáng giá cho bộ cánh màu trắng tinh khôi bằng phụ kiện mũ nồi điệu đà. 

Empty

Diện váy thun bó sát cơ thể, tôn vóc dáng thon gọn không mỡ thừa giúp thành viên BLACKPINK tự tin trình diễn. 

Empty

 

Váy tay bồng phối ren mà Rosé diện là một trong những xu hướng rất thịnh hành thời gian gần đây, đặc biệt phần tay bồng che khuyết điểm bắp tay to, đồng thời tạo sự nữ tính, cổ điển dịu dàng cho  các nàng.

Empty

Trong một buổi fansign của nhóm, Rosé thu hút mọi sự chú ý khi diện váy trắng tinh khôi, hở vai trần.

Empty

Cô cũng chuộng phong cách năng động, cá tính. Diện áo crop top hở vai cùng quần jogger có đường kẻ sọc, cô nàng trông vô cùng cool ngầu, cá tính nhưng không kém phần sexy quyến rũ.

Empty

Không chỉ biểu diễn trên các sân khấu mà những trang phục màu trắng cũng được Rosé lựa chọn ngoài đời thường, thêm túi xách nhỏ xinh nhằm tăng thêm vẻ sành điệu cho diện mạo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link