Loạt mỹ nhân Hoa - Hàn bị dìm nhan sắc thảm hại với tóc mái ngố và mái thưa

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem những mỹ nhân dưới đây, và bạn sẽ thấy ngay lý do vì sao không phải ai cũng để được mái ngố.

Cắt tóc mái dường như là cách thay đổi kiểu tóc đơn giản và nhanh chóng nhất nhưng không có nghĩa là ai cũng thành công khi đổi tóc máu. Hãy xem những mỹ nhân dưới đây, và bạn sẽ thấy ngay câu trả lời.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp của Angelababy là điều không thể bàn cãi. Dù vướng vào nhiều nghi vấn thẩm mỹ nhưng cô ngày càng chứng minh được sự mặn mà, sắc sảo. Chỉ có điều cô có một điểm yếu, đó là thân hình gầy gò. Kiểu tóc bob ngắn với phần tóc mái dày khiến đầu cô trông to hơn, lộ bờ vai và cánh tay gầy guộc.

Empty
Empty

Hai thành viên của Red Velvet là Joy và Irene cũng không thoát khỏi tình trạng tóc mái ngố "dìm hàng" nhan sắc. Điểm khác biệt duy nhất là tóc mái của Joy được thiết kế thưa chứ không dày như Irene. Tóc mái làm nhan sắc họ bị dìm đi vài phần chưa kể là còn không sang như để tóc lệch.

Empty

Park Min Young luôn được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và được mệnh danh là mỹ nhân thẩm mỹ thành công nhất showbiz Việt. Cô nàng còn sở hữu khí chất ngọt ngào và mái tóc chẻ ngôi nổi tiếng. Trong một lần thay đổi hình ảnh bản thân cùng tóc mái, "thư ký Kim" đã khiến người hâm mộ thất vọng toàn tập với những gì mà họ nhìn thấy.

Empty

Mái tóc lưa thưa khiến gương mặt của Park Min Young bị kém sắc hoàn toàn, chưa kể tổng thể vóc dáng của cô khá luộm thuộm.

Empty

Jessica để kiểu tóc mới khi tham dự 1 sự kiện, dù về cách trang điểm thì không có gì để bàn nhưng nhiều ý kiến cho rằng cựu thành viên SNSD không phù hợp với kiểu tóc này. Phần tóc mái lộn xộn cho thấy sự kém sắc của nữ ca sĩ. Thậm chí có lúc mái tóc bù xù khiến Jessica trông kém xinh và già dặn. Người hâm mộ cho rằng Jessica đẹp nhất khi không để tóc mái hoặc kiểu tóc rẽ ngôi 3/7.

Empty

Có thể thấy, Dương Mịch có vẻ không hợp với kiểu tóc mái ngố này chút nào. Nhan sắc xinh đẹp đến mấy Dương Mịch vẫn hoàn toàn dìm hàng nhan sắc của cô nàng.

Empty

 

Sana luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi nhờ sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm cùng làn da trắng sứ. Nhưng sự thật là cắt mái lưa thưa lại chẳng hề hợp với cô nàng. Nó làm cho cô cảm giác như quê hơn, già hơn khá nhiều. Những khoảnh khắc đẹp tựa nữ thần của Sana luôn nhờ sự góp công của kiểu tóc mái dài, nên có lẽ, nữ idol không nên cắt mái nữa, đặc biệc khi tóc có phần xơ xác này làm gương mặt của Sana thiếu đi sự cân đối, thanh thoát, nhan sắc cũng tụt giảm vài phần ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link