Rùng mình: Người đồng tính bị thả từ mái nhà và ném đá đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, phiến quân Nhà nước Hồi giáo IS vừa cho đăng tải thêm một đoạn video ghi lại cảnh hành quyết hai người đàn ông bị buộc tội đồng tính.

Đoạn video này được ghi hình tại thành phố Homs (Syria). Hai nạn nhân bị bịt mắt trói tay, thả từ trên lầu cao xuống đất và bị ném đá đến chết. Trong video có thể thấy hai người đàn ông bị đưa lên mái nhà. Hai nạn nhân này bị IS cáo buộc tội đồng tính và phải bị xử chết.

Đoạn video kéo dài khoảng 6 phút ghi lại cảnh hành hình hai nạn nhân trước sự chứng kiến của đám đông dân chúng. Cả hai nạn nhân bị dẫn lên mái nhà, bị bịt mắt, trói tay và thả xuống đất.

Mô tả ảnh.
Người đồng tính bị bịt mắt, trói tay và thả rơi từ trên mái nhà xuống đất

Đám đông bên dưới chờ sẵn và dùng đá ném vào cơ thể hai nạn nhân cho đến khi họ tử vong hoàn toàn. Kinh hoàng hơn, trong đám đông này còn có cả trẻ nhỏ.

Ở đoạn cuối video, thi thể của hai nạn nhân nằm trên nền đất xung quanh là những hòn đá lớn, máu chảy bê bết khắp nơi.

Theo như truyền thống của Hồi giáo, sau đó hai thi thể sẽ được “tắm rửa” sạch sẽ và được quấn trong vải liệm màu trắng. Thi thể sẽ được đưa đến một ngôi mộ để chôn cất.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Bên dưới đông đảo người dân và trẻ em chứng kiến vụ hành quyết man rợ
Mô tả ảnh.
Hai nạn nhân bị đám đông ném đá đến chết.
Mô tả ảnh.
Thi thể nạn nhân được bao bọc trong vải liệm màu trắng và đưa đi chôn cấthttp://phunutoday.vn/tu-khoa-tim-kiem/nh%C3%A0-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-h%E1%BB%93i-gi%C3%A1o.html
IS công khai phương thức hành quyết tù nhân mới
IS công khai phương thức hành quyết tù nhân mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - 10 người đàn ông bị cáo buộc hợp tác với Taliban và tình báo Pakistan, cho họ thông tin về các thành viên Nhà nước Hồi giáo (IS).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn