Rùng rợn: Chị sống với th.i th.ể em gái suốt 18 tháng trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Khi một người thân đến căn hộ của bà để sửa chữa máy sưởi thì phát hiện ra sự thật kinh hoàng: Thi thể của em gái bà nằm trên sàn bếp.

Bà Lynda Waldman, 74 tuổi, đã sống chung với thi thể của người em Hope Wheaton, 67 tuổi, suốt khoảng 18 tháng trời tại căn hộ ở thị trấn Brookline, bang Massachusetts – Mỹ.

song voi xac chet 2 - phu

Căn hộ của bà Waldman.

Theo thông tin được NDTV đăng tải hôm 14-1, cả bà Waldman và bà Wheaton sống cùng nhau và đều không lập gia đình. Do đó, họ nhận được sự quan tâm từ hàng xóm. Khoảng 18 tháng trước, họ nhận thấy căn nhà của 2 cụ yên ắng bất thường nên đã luôn hỏi bà Waldman em của bà đâu.

“Chúng tôi luôn hỏi em gái của bà ấy đâu. Bà ta luôn phớt lờ câu hỏi này”, một người hàng xóm cho hay.

Sau khi hàng xóm thông báo vụ việc, cảnh sát Brookline đã tiến hành kiểm tra, nói chuyện với bà Waldman nhưng bà từ chối sự giúp đỡ của họ, Trung úy Philip Harrington của Sở Cảnh sát Brookline, cho The Washington Post hay. Đến tháng trước, khi thời tiết chuyển rét, một người thân của bà Waldman đến căn hộ của bà để sửa chữa máy sưởi thì phát hiện ra sự thật kinh hoàng: Thi thể của bà Wheaton, em gái bà Waldman, nằm trên sàn bếp.

song voi xac chet 3 - phunutoday

Thi thể bà Wheaton không có dấu hiệu chấn thương  (Ảnh minh họa).

Sau khi khám nghiệm tử thi, các nhà chức trách cho biết thi thể này chết vào mùa hè 2015. Điều đó có nghĩa là bà Waldman đã sống với thi thể em gái của mình trong khoảng 18 tháng qua.

Trên thi thể bà Wheaton không có dấu hiệu chấn thương và các nhà chức trách các tiếp tục điều tra, xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Wheaton.

Hiện vụ việc đang được nhà chức trách tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link