Rút một lá bài Tarot để khám phá điều bất ngờ gì sẽ đến với bạn trong tuần mới

( PHUNUTODAY ) - Hãy rút một lá bài Tarot để khám phá cuộc sống của bạn có những thay đổi gì trong tuần mới nhé.

Thông qua một lá bài Tarot, bạn sẽ biết những thay đổi nào đang chờ đợi mình trong tuần mới (4/9-10/9) này. Hãy rút một lá bài Tarot để khám phá:

Lá số 1: Death

Đừng vội lo lắng khi bạn rút lá bài này nhé, mà xin chúc mừng vì thông điệp của nó mang lại cho bạn là một cánh cửa khép lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra.

thedeathtarot

Lá bài Death đại diện cho sự kết thúc, sự loại bỏ và vì thế nên người ta luôn cảm thấy sợ hãi khi nghĩ đến nó. Hãy nhớ rằng, trên đời này chẳng có cái gì là mãi mãi. Lá bài này cũng ẩn ý rằng đây là thời điểm để bạn đặt quá khứ lại phía sau và đã đến lúc bạn phải sống cho hiện tại, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Lá số 2: 6 of Swords

6ofswordstarot

Tuần mới này, cuộc sống của bạn có thể xuất hiện một vài tình huống không mong muốn. Có một số chuyện xảy ra thay vì cố gắng cứu vớt, bạn nên buông tay thì sẽ tốt hơn. Tuần này, bạn sẽ đối mặt với không ít khó khăn, có lúc bạn sẽ cảm thấy bất lực, hoang mang và bối rối. Bạn không biết phải làm thế nào để vượt qua chúng. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là hãy cho mình thời gian để tĩnh tâm. Nếu bạn càng rối trí, mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn. Khi bạn bình tĩnh, ngồi lại và suy xét, bạn sẽ nhìn thấy mọi thứ rõ ràng hơn và tìm được phương án tối ưu cho mình.

Lá số 3: The Tower

the-tower-tarot-card-12-x-12-736687

Sẽ có sự trì hoãn trong nhiều việc. Bạn đang trong tình huống cần phải hành động dứt nhưng sự lưỡng lự và tham vọng cá nhân khiến bạn bị chậm lại. Một vài sự kiện bất ngờ ập tới sẽ buộc bạn phải ra quyết định. Hãy đối diện trực tiếp và giải quyết vì bạn không còn thời gian để né tránh nữa rồi.

Chúc bạn có một tuần mới nhiều niềm vui và nhiều điều tốt lành!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link