Lương 10 triệu vay ngân hàng tối đa được bao nhiêu tiền? Cách vay nhanh nhất

14:19, Chủ nhật 03/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Lương 10 triệu vay ngân hàng được bao nhiêu tiền một câu hỏi được rất nhiều bạn đang có ý định vay theo lương quan tâm.

Hiện nay sản phẩm cho vay tín chấp theo lương được rất nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng triển khai. Khách hàng dễ dàng đăng ký vay vốn mà không cần có tài sản thế chấp, chỉ cần đi làm hưởng lương theo đúng mức gói vay yêu cầu. Lương 10 triệu vay ngân hàng được bao nhiêu tiền một câu hỏi được rất nhiều bạn đang có ý định vay theo lương quan tâm. Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về hạn mức vay tối đa theo hình thức vay tín chấp.

Lương 10 triệu vay ngân hàng được tối đa bao nhiêu tiền?

vay-tien-ngan-hàng-1

Sản phẩm vay tín chấp có quy định, khách hàng có thu nhập càng cao thì số tiền vay được cũng sẽ càng lớn. Với người có nguồn thu nhập là 10 triệu đồng/tháng vay được bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cách tính của từng ngân hàng. Nhưng thông thường sẽ vay được gấp 6 – 10 lần lương mỗi tháng.

Theo đó, con số cụ thể với người lương 10 triệu/tháng thì có thể vay tối thiểu từ 25 triệu và tối đa là 100 triệu. Thêm một yếu tố quyết định tới hạn mức vay tối đa nữa đó chính là lịch sử tín dụng. Nếu lịch sử tín dụng của bạn tốt thì sẽ được phê duyệt khoản vay với hạn mức cao.

Điều kiện vay tín chấp theo lương 10 triệu/tháng

Khách hàng muốn vay được tiền theo gói vay tín chấp thì cần phải đáp ứng điều kiện sau đây.– Khách hàng là công dân Việt Nam và hiện tại đang sinh sống tại địa bàn chi nhánh ngân hàng làm việc.

– Người vay vốn hiện đang trong độ tuổi lao động từ 22 – 55 nếu là nữ còn nam là 60 tuổi.

– Có nguồn thu nhập ổn định 10 triệu trong 3 tháng gần đây.

– Không có các khoản nợ xấu ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng.

Thủ tục vay tiền theo lương 10 triệu

– Mẫu giấy đề nghị đăng ký vay vốn theo mẫu của ngân hàng cấp.

– Các loại giấy tờ tùy thân như: CMND/CCCD/Hộ chiếu.

– Giấy tờ chứng minh thu nhập trong 3 tháng gần đây.

– Giấy xác minh mục đích sử dụng vốn và phương án trả nợ.

– Một số loại giấy tờ liên quan khác.

Một số hạn mức vay theo lương 10 triệu tại các ngân hàng

vay-tien-ngan-hàng-3

Hạn mức cho vay tối đa của sản phẩm vay tín chấp ở một số ngân hàng sẽ khác nhau và lãi suất cho vay cũng khác nhau. Dưới đây là mức cho vay của một số ngân hàng, khách hàng tham khảo và lựa chọn ngân hàng tốt nhất .

+ Ngân hàng VPBank

- Hạn mức vay tối đa là 100 triệu đồng

- Thời hạn vay tối đa 60 tháng

- Lãi suất từ 17 – 20% 1 năm.

+ Ngân hàng BIDV

- Hạn mức vay tối đa gấp 15 lần lương

- Lãi suất từ 0,8 – 1,3%/tháng.

- Thời gian vay tối đa trong 48 tháng.

+ Ngân hàng Agribank

- Khoản vay từ 60 – 100 triệu tùy theo bảng lương của khách hàng.

- Thời gian vay từ 6 đến 60 tháng.

- Lãi suất hàng tháng từ 1,5% tháng.

Quy trình đăng ký vay tiền theo bảng lương

Sau khi khách hàng đáp ứng được điều kiện và đã chuẩn bị hồ sơ đăng ký vay vốn. Các bạn có thể tiến hành tới ngân hàng và bắt đầu đăng ký gói vay.

Tại ngân hàng, nhân viên sẽ tư vấn thông tin về khoản vay và số tiền bạn có thể vay được. Đồng thời thẩm định hồ sơ của khách hàng xem đã hợp lệ hay chưa. Sau đó sẽ tiến hành giải ngân theo đúng quy định.

Như vậy, lương 10 triệu vay ngân hàng được bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào phương án tính toán của ngân hàng. Người có thu nhập càng cao thì số tiền vay được sẽ càng lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm