Sắc màu trắng cho cô nàng mảnh mai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sắc màu trắng luôn mang đến sự duyên dáng, thanh lịch. Chúng không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn rất hữu ích cho việc che đi khuyết điểm của cô nàng mảnh mai.

Áo màu trắng

Thật tuyệt vời khi bạn được sở hữu một thân hình mảnh dẻ để tự tin diện chiếc áo trắng mà bao cô gái hằng mơ ước. Đó có thể là chiếc sơ mi điệu đà với nhiều lớp vải trắng muốt xếp chồng lên nhau hay đơn giản với chiếc áo phông trắng tinh khôi. Hoặc cũng có khi đơn giản là chiếc sơ mi cổ đức thân quen với một vài chiếc cúc để hở.

Trong khi các cô gái có thân hình đầy đặn thích diện những chiếc áo cổ khoét sâu để khoe trọn vẻ gợi cảm thì ngược lại, cô nàng cò hương nên chọn cho mình kiểu áo cổ tròn ôm khít hoặc cao cổ. Sự chọn lựa này không nhằm mục đích che giấu phần cơ thể không như ý mà nó tạo cảm giác thân hình tròn trịa hơn đôi chút và giảm đi phần nào sự tự ti cho các cô gái.

Váy trắng

Một chiếc váy đen bó sát sẽ cực kỳ hoàn hảo và khiến bạn trở nên quyến rũ trong những buổi tiệc tùng. Nhưng trái ngược với đó, chiếc váy trắng mang lại cảm giác thanh thoát, tinh khôi và biến bạn thành cô tiên xinh xắn trong lòng mọi người. Với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai hãy nên chọn cho mình một chiếc váy tráng tinh khôi. Gam màu trắng giúp bạn trở nên đầy đặn và có sức sống hơn. Những chiếc váy hơi rộng kiểu dáng suông sẽ rất tốt cho việc che đi vóc dáng cò hương của bạn đấy.

Quần trắng

Quần jeans trắng hay quần skinny màu trắng dường như sinh ra là để cho những cô nàng thanh mảnh khoe trọn đôi chân thon thả. Bạn biết đấy, màu trắng rất dễ kết hợp với đủ kiểu trang phục với nhiều màu sắc khác nhau. Kết hợp quần trắng với áo trắng ton-sur-ton cũng là một ý tưởng rất hay cho cô gái có vóc dáng thanh mảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn