Những đôi giày đáng "đầu tư" xuân hè 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Giày dép là món phụ kiện quan trọng trong tủ đồ thời trang của chị em. Nếu muốn bắt kịp xu hướng, đừng bỏ qua những mấu giày đáng "đầu tư" dưới đây.

Bộ cánh sẽ thiếu đi nét thời trang nếu như nó không được kết hợp với một đôi giày có kiểu dáng phù hợp. Chính vì thế, ngoài việc update những xu hướng trang phục mới nhất, các nàng cũng đừng bỏ lỡ những xu hướng giày gây sốt trong từng mùa thời trang nhé.

Giày buộc dây mắt cá

Những đôi giày cao gót mũi nhọn là biểu tượng của sự sexy, tinh tế và thanh lịch. Và những đôi giày này càng trở nên tối tân hơn khi có thêm chi tiết buộc dây quanh mắt cá chân. Những sợi dây mảnh mai, tinh tế không chỉ giúp tôn vẻ đẹp gợi cảm của đôi chân mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho người đi. Dù là đến công sở hay đi dự tiệc, mẫu giày này cũng cực kì phù hợp.

ankle trap, giày buộc dây, giày buộc dây cổ chân

ankle trap, giày buộc dây, giày buộc dây cổ chân

ankle trap, giày buộc dây, giày buộc dây cổ chân

ankle trap, giày buộc dây, giày buộc dây cổ chân

Giày hở mũi

Những đôi giày hở mũi được sáng tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau: giày cao gót, boots ankle, boots dài đến đầu gối,... Chính bởi sự phong phú và đa dạng đó mà các tín đồ thời trang đều "chết mê chết mệt" đôi giày trẻ trung và tiện dụng này. Đặc biệt, trong mùa hè sắp tới, bạn có thể chọn lựa những đôi giày hở mũi giúp đôi chân luôn được thoáng mát mà vẫn giữ được sự duyên dáng, gợi cảm khi mang nó.

giày bệt, giatf hở mũi

giày bệt, giày hở mũi

giày bệt, giày hở mũi

Giày bệt mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, rất đỗi chuẩn mực và nữ tính, nhưng nhờ phần gót bệt mà nó có thể theo chân phái đẹp cả ngày "không biết mệt". Nhờ vào sự giản dị vốn có, giày bệt mũi nhọn có thể kết hợp với nhiều trang phục, xu hướng khác nhau. Từ thanh lịch, nhẹ nhàng, cho đến hiện đại, cá tính..vv.. Không hề kén quần áo, không kén chân đi, tiện lợi và cực kỳ sang trọng, đó là những điểm mạnh khiến giày bệt mũi nhọn đang dần trở thành đôi giày được chị em yêu thích nhất.

giày bệt, giày bệt mũi nhọn

giày bệt, giày bệt mũi nhọn

giày bệt, giày bệt mũi nhọn

Giày trong suốt

Những phần da thịt của đôi chân được "khoe" sau lớp giày chất liệu xuyên thấu sẽ cực kì kích thích người đối diện. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫy giày, dép mới nhất thì đừng bỏ qua xu hướng này. Còn gì thú vị bằng tự mình thổi một làn gió tươi mới và gout thời trang của mình. Đó có thể là một lớp lưới hoặc plastic trong suốt với nhiều kiểu dáng khác nhau.

giày trong, giày trong suốt

giày trong suốt, giày trong

giày trong suốt, giày trong

Boots mùa hè

Nghe đến boots có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến những đôi boots chỉ dành cho mùa đông. Tuy nhiên, trong mùa xuân hè bạn hoàn toàn có thể mang những đôi boots thiết kế nhẹ nhàng cho những ngày nắng. Đôi boots thanh mảnh dành cho mùa xuân hè sẽ rất phù hợp khi mix cùng những chiếc váy mỏng manh. Những đường cut-out tinh tế sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoáng mát, không gò bó và khoe được đôi chân đẹp.

bốt mùa hè, boots mùa hè

bốt mùa hè, boots mùa hè

bốt mùa hè, boots mùa hè

Giày dép phong cách thể thao

Bất kể là giày cao gót, xăng đan hay boot, phong cách thể thao cũng có thể xâm nhập và làm nên một xu hướng giày dép rất mới  lạ. Đặc điểm nổi bật của phong cách này là độc đáo, lạ mắt và ngộ nghĩnh. Những bạn gái cá tính chắc chắn sẽ rất mê những đôi giày khỏe khoắn này.

giày phong cách thể thao, giày thể thao

bốt mùa hè, boots mùa hè

Giày Mule (giày sục)

Đôi giày Mule là kiểu giày bịt kín mũi và để khoảng hở ở phía sau. Kiểu giày này thường gắn với phong cách cổ điển và tưởng chừng như đã bị lãng quên. Tuy nhiên, đến mùa xuân hè 2014, style này đã được các nhà thiết kế lớn như Céline, Alexander Wang, Victoria Beckham... khai quật lại.

giàu sục, giày mùa hè

giàu sục, giày mùa hè

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn