Sắc vàng ấm áp ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng đón những ngày đầu năm mới với sắc vàng xua tan cái lạnh của mùa đông.

Ngoài đỏ, hồng... thì vàng cũng là một trong những màu sắc kéo về sự ‘ấm áp’ cho mùa đông của bạn.

1. Áo khoác

Đừng vội giấu mình trong những chiếc áo khoác tối màu ảm đạm, hãy mạnh dạn sắm một chiếc áo khoác màu vàng và bạn sẽ thấy ngay tác dụng "vui tươi hóa" mà nó mang tới cho tâm trạng của mình. Không chỉ vậy, áo khoác vàng còn tạo nên vẻ nổi bật, nữ tính tuyệt đối cho bất cứ ai mặc nó. Đừng vội nghĩ áo khoác vàng "khó tính", bạn có thể kết hợp nó với hầu hết các trang phục có gam màu trung tính khác như đen, trắng, nude... hay những gam màu hợp với vàng như xanh cobalt, xanh lá, đỏ burgundy...

2. Áo len

Áo len vàng sẽ là một món đồ phù hợp với bạn nếu bạn muốn nổi bật một cách... kín đáo. Chiếc áo len đơn giản, nổi bật nhưng vẫn kín đáo và tinh tế sẽ khiến bạn trông trẻ trung, cuốn hút hơn. Kết hợp áo len vàng với chân váy họa tiết, áo sơ mi... và bạn sẽ biến thành một cô nàng thật sành điệu và rạng rỡ dưới trời xuân.

3. Váy

Những chiếc váy vàng mang tới cái nhìn duyên dáng, ngọt ngào và cũng rất sinh động cho bất cứ cô gái nào diện chúng. Nếu như khi mặc váy liền, bạn có thể chọn phối cùng áo khoác da, denim hay áo dạ lửng... thì khi diện chân váy vàng, bạn có thể phối cùng sơ mi denim hay áo len sáng màu... Chắc chắn, bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung với những cách kết hợp đó đấy.

4. Giày cao gót

Bạn yêu thích sự nổi bật nhưng lại là một con người nhút nhát? Đây là một sự mâu thuẫn dễ hiểu thường gặp ở bất cứ cô gái nào. Vậy thì một đôi giày cao gót vàng hoàn toàn là "món quà năm mới" dành cho bạn. Bạn vừa có thể diện những trang phục thanh lịch với màu sắc đơn giản, vừa khiến người khác không thể rời mắt khỏi đôi chân vui nhộn của bạn khi xỏ vào một đôi giày vàng rực rỡ. Hãy chú ý tới những đôi giày mũi nhọn, chúng sẽ khiến bạn nhìn sành điệu và nữ tính hơn rất nhiều đấy.

5. Túi vàng

Cũng giống như giày cao gót, túi xách với gam màu vàng là điểm nhấn đầy tươi mới cho các nàng yêu thời trang nhưng lại không ưa sự mạo hiểm. Một chiếc túi tote, túi đeo chéo hay clutch là đủ để khiến bạn nhìn khác biệt, phá cách hơn bất cứ thứ phụ kiện lằng nhằng nào phủ lên người. Không cần quá cầu kỳ khi chọn đồ với túi vàng, bạn có thể diện mọi thứ trong tủ đồ của mình với nó mà không cần lo lắng xem liệu nó có trở nên "lệch tông" hay không.

6. Khăn vàng

Sự lựa chọn an toàn nhất dành cho bất cứ cô nàng nào muốn diện màu vàng khi xuống phố đó là một chiếc khăn quàng cổ. Bạn có thể lựa chọn chất liệu len ấm áp, lụa nhẹ nhàng, nữ tính hay họa tiết hoa vàng duyên dáng...  Đơn giản, trẻ trung và tinh tế, chỉ với một chiếc khăn màu vàng là bạn đã có thể khiến trang phục đơn điệu của mình trở nên nổi bật hơn rất nhiều rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn