Sài Gòn: Bắt kẻ chạy xe SH giết người trong đám tang

( PHUNUTODAY ) - Bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành trong suốt nửa năm qua, Mai Hữu Tâm đã bị công an TP HCM bắt giữ vì tội đâm chết người ở đám tang xảy vào tối ngày 16/9/2016.

Vào ngày 26/5 vừa qua, công an TP HCM đã bắt Mai Hữu Tâm (30 tuổi) về hành vi Giết người. Nghi phạm là kẻ đâm chết ông Nhẫn (46 tuổi) khi đang làm đám tang cho người thân tại nhà số 59/9 Trương Phước Phan, khu phố 18, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân (TP HCM).
Trước đó vào tối 16/9/2016,Mai Hữu Tâm chạy SH màu trắng ngang qua đám tang trên đường Trương Phước Phan (quận Bình Tân) thì cãi vã với một số người. Bị họ tấn công, Tâm chụp con dao gần đó xông vào đám tang đâm loạn xạ. Nhìn thấy Tâm hung hẵn cầm dao, nhiều người hoảng loạn, một số khác dùng ghế đánh trả. Ông Nhẫn đang lo tang cho người thân vội chạy ra liền bị Tâm đâm gục, tử vong sau đó. Hung thủ bỏ lại xe, lủi vào con hẻm gần đó trốn thoát.

bat-ke-di-xe-sh-dam-nguoi-o-tam-tang-phunutoday.vn

 Ảnh đối tượng Mai Hữu Tâm khi bị công an bắt giữ. Ảnh nguồn: Internet

Theo nhiều thông tin đưa ra, sau 2 ngày sau khi gây án, Tâm liên lạc với mẹ ruột, nhờ đến thăm hỏi, bồi thường cho người bị Tâm đâm trúng. Tuy nhiên, khi biết nạn nhân đã nạn nhân đã tử vong, lập tức Tâm bắt đầu hành trình bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành khác nhau như: Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai, Bến Tre…
Đi đến đâu thì Tâm tìm đến những người bạn, và chỉ nói là thua cờ bạc bị giang hồ truy đòi nên phải bỏ trốn. Cảnh sát xác định được nhân thân hung thủ, phát lệnh truy nã. Nhiều tháng qua các trinh sát lần theo tung tích hắn ở Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ… Hai ngày trước, sau khi phát hiện Tâm đang ở Long An, cảnh sát mai phục và bắt hắn ở nhà người quen.
Hiện tại, công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn