Samsung sẽ thay đổi thông số sản phẩm để chống lại Apple

( PHUNUTODAY ) - Cuộc chiến pháp lý giữa Samsung và Apple ngày càng nặng nề và hãng điện tử Hàn Quốc buộc phải chọn cách thay đổi một số chi tiết trên các di động của mình để chống lệnh cấm bán.

(Phunutoday) - Cuộc chiến pháp lý giữa Samsung và Apple ngày càng nặng nề và hãng điện tử Hàn Quốc buộc phải chọn cách thay đổi một số chi tiết trên các di động của mình để chống lệnh cấm bán.
[links(left)]

Sau vụ việc bị cấm bán tại Hà Lan cũng như bị ngăn trở tại một số thị trường châu Á, Mỹ, Samsung giờ đây đã thấm thía đòn đánh của Apple với những thiệt hại không nhỏ về doanh thu, doanh số.
 
 


Giờ đây, nhằm đối phó với các lệnh trừng phạt về thương mại, Samsung đã buộc phải tìm mọi cách và một trong số đó là thay đổi các chi tiết bên trong phần mềm máy nhằm né các điều khoản pháp lý mà Apple tố tội.

Nhà sản xuất Hàn Quốc này ngoài việc phải thay đổi phần mềm cũng sẽ phải còn tiến hành nhiều chỉnh sửa trong tương lai về mặt thiết kế. Điều này lý giải tại sao khi siêu di động Galaxy S II muốn được nhập khẩu vào Mỹ phải đổi tên với những thông số kỹ thuật cũng thay đổi theo.

Cuộc chiến pháp lý sẽ còn kéo dài và ắt hẳn Samsung sẽ làm mọi giá để cạnh tranh với Apple trên mọi thị trường màu mỡ.
 
 
  • Nguyên Hồng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn