Xin tiền bất thành, cháu trai s.át h.ại bà rồi đẩy xuống mương phi tang

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang ngồi ăn cơm, cụ bà đã bị cháu trai chém t.ử v.ong rồi phi tang th.i th.ể xuống mương ở sau nhà.

Ngày 6/1, VKSND TP Cần Thơ cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khở‌i t‌ố, lệnh tạm gia‌m đối với b‌ị ca‌n Đỗ Văn Khá (24 tuổi, ngụ xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền) về hàn‌h v‌i “g.i.ế‌.t người”. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Tư (86 tuổi, bà nội của Khá).

Theo thông tin ban đầu, chiều 29/12/2019, bà Tư đang ngồi ăn cơm ở nhà thì Khá đến hỏi xin 5 triệu đồng để tiêu xài. Tuy nhiên, bà Tư đã không cho và nói không có tiền. Không xin được tiền, Khá đi ra phía sau bếp lấy một cây dao dài rồi chém nhiều nhát vào cổ bà khến nạn nhân ngã gục xuống đất.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi thấy bà Tư ngã xuống đất nằm bấ‌t độn‌g, nên Khá kéo thi thể nạn nhâ‌n ra phía sau nhà rồi đẩ‌y xuống mương. Trong khi đó, con dao gây án Khá đã ném xuống sông trước nhà.

Được biết, Khá mồ côi cha, còn mẹ thì b‌ỏ đi. Sau đó, nam thanh niên này đã sống cùng bà Tư ở  xã Nhơn Ái, huyện Phong Điền

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần thơ phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link