Hiếm hoi mới thấy Nhã Phương chăm sóc “tận răng” cho ông xã Trường Giang ngay trong sự kiện đông người

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc tình bể bình của vợ chồng nhà Trường Giang – Nhã Phương thật khiến cho dân tình phải ghen tỵ.

Sau kết hôn, Trường Giang trở thành ông chồng yêu chiều vợ nhất nhì showbiz Việt. Không còn vướng bất kỳ tin đồn nào về chuyện tình ái, Trường Thành lấy lại sự yêu mến của khán giả qua những hành động nuông chiều vợ hết mực. Đáp lại tình cảm của chồng, Nhã Phương cũng luôn dành cho nửa kia những động thái ngọt ngào, lời nói "có cánh" tựa ngôn tình.

Cho đến mới đây, khi có dịp tụ họp các đồng nghiệp, Nhã Phương dính chồng như sam và chăm chút phần ăn uống cho ông xã. Cụ thể, dù một tay bấm điện thoại nhưng Nhã Phương vẫn tựa người vào chồng, đồng thời tay còn lại vội lấy ly nước đưa cận miệng để chồng dễ dàng thưởng thức.

Empty
Empty

Dù ông xã có thể tự cầm ly nước nhưng Nhã Phương vẫn một tay đỡ giúp anh

Thậm chí, khoảnh khắc ngọt ngào của Nhã Phương và Trường Giang được "team qua đường" ghi lại. Thông qua clip được chia sẻ, Nhã Phương còn khiến người hâm mộ không thể rời mắt vì khá xinh đẹp và thu hút. Có thể nói, dù chỉ là clip quay vội, chưa qua chỉnh sửa tuy nhiên gái một con vẫn toát lên vẻ đáng yêu, trẻ trung hớp hồn bao người.

Nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương được ghi lại bởi "team qua đường"

Ngay sau khi chia sẻ, dân tình rần rần bày tỏ sự yêu thích cũng như ngưỡng mộ dành cho cặp đôi. Nói không ngoa, Trường Giang đích thị là ông chồng số hưởng nhất nhì showbiz Việt khi vừa lấy được người vợ xinh đẹp, giỏi giang lại còn biết cưng chiều ông xã hết mực.

Khép lại chặng đường yêu 4 năm đầy sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương chính thức tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2018. Sau đám cưới, cặp đôi thường xuyên bày tỏ những cử chỉ tình cảm, lời lẽ yêu thương mặn nồng với đối phương khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

202009010132121489-5126a3bb-b06f-40a7-b57f-4ddd19c1e7cd

Có thể thấy, lối sống của Trường Giang sau khi về chung một nhà với Nhã Phương cũng dần thay đổi, nam danh hài đã "tu tâm dưỡng tính" và dành trọn vẹn thời gian cho công việc và chăm lo gia đình nhỏ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link